Đăng ký gói Video Data FIM+ xem Video cả ngày

Hiện nay, nhu cầu giải trí bằng hình thức xem Video là rất thịnh hành do đó nhằm đáp ứng tốt hơn cho việc xem Video giải trí Mobifone đã triển khai thêm gói cước Video Data FIM+ mang đến lưu lượng data khủng hơn, xem phim chất lượng hơn.
Đây là một trong những gói 3G Mobifone siêu khủng được thiết kế dành riêng cho các khách hàng là “mọt phim”. Và bây giờ mời quý khách hãy cùng tintucvienthong tìm hiểu rõ hơn về gói cước ưu đãi này!

Đăng ký gói Video Data FIM+ Mobifone xem phim tẹt ga

Đây là gói 3G chuyên dụng mới của Mobifone, được ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng có thể xem được những bộ phim bản quyền miễn phí, đặc sắc, chất lượng, đa dạng thể loại từ phim Việt, phim châu Á cho đến phim bom tấn của Hollywood. Gói cước được triển khai miễn phí trên nền ứng dụng FIM+, tuy nhiên khách hàng đăng ký gói 3G Mobifone này sẽ còn được tặng thêm data tốc độ cao để sử dụng cho các dịch vụ và nhu cầu khác nữa. Rất tiện lợi và nhiều ưu đãi.

Chỉ với 100.000đ/tháng, khách hàng đăng ký gói FIM+ sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:
– Miễn phí 7,5GB data tốc độ cao xem phim chất lượng HD trên ứng dụng FIM+ hoặc truy cập vào website https://movies.fimplus.vn.
– Miễn phí 2,5GB data tốc độ cao dùng để truy cập vào các địa chỉ khác trên mạng internet.
– Đặc biệt, ngay khi hết các ưu đãi data mà gói cước cung cấp, thuê bao vẫn được sử dụng miễn phí 3G ở tốc độ thường mà không tốn thêm bất kỳ khoản cước phát sinh nào. Tuy nhiên nếu muốn xem phim rõ nét và đảm bảo chất lượng, không bị giật hình, khách hàng có thể đăng ký mua thêm dung lượng từ gói MAX Mobifone cho thuê bao đang dùng.

Cách đăng ký và sử dụng gói Video 3G FIM+ Mobifone?

Chỉ với 1 tin nhắn đơn giản, thuê bao sẽ đăng ký được ngay gói FIM+ để thỏa sức xem phim trực tuyến và có những phút thư giãn thật tuyệt vời.
Soạn tin: DKV FIM30 gửi 9084
Sau khi nhận được tin nhắn từ hệ thống thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước, quý khách hãy tải và cài đặt ứng dụng FIM+ về điện thoại, sau đó đăng nhập để bắt đầu trải nghiệm nhé. Khách hàng có thể tải ứng dụng FIM+ từ kho ứng dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Trường hợp không muốn sử dụng ứng dụng để xem phim, quý khách cũng có thể truy cập website https://movies.fimplus.vn và xem trực tiếp các bộ phim mình yêu thích tại đây nhé.
* Một số lưu ý cần ghi nhớ:
– Thuê bao sử dụng gói FIM+ không thể đăng ký dịch vụ 3g từ các gói cước khác để sử dụng đồng thời.
– Gói cước chỉ miễn phí trên ứng dụng FIM+ hoặc khi khách hàng truy cập vào website chính thức của dịch vụ bằng trình duyệt mặc định của điện thoại.
– Gói FIM+ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không chủ động hủy gói. Nếu không muốn sử dụng trong chu kỳ kế tiếp, vui lòng soạn tin HUY FIM30 gửi 999 để hủy.
Với 7,5GB tốc độ cao để xem phim suốt tháng cộng với 2,5GB thoải mái truy cập 3G Mobifone đến mọi địa chỉ, khách hàng tha hồ trải nghiệm và thư giãn cùng gói cước Video Data FIM+ của Mobifone nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút giải trí thật tuyệt vời nhờ sử dụng dịch vụ Mobifone.
Vì đây là gói cước còn khá mới mẻ đối với khách hàng của nhà mạng vì thế để nắm bắt những thông tin cụ thể hơn nữa quý khách có thể gọi điện thoại tới tổng đài Mobifone để nhận thêm nhiều thông tin hơn về gói 3G đầy ưu đãi này khi có nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?