Số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng nước ngoài

Dịch vụ Viễn thông Mobifone đang ngày càng được mở rộng sang thị trường quốc tế nên ngoài các số tổng đài hỗ trợ nội địa còn có thêm số tổng đài mobifone hỗ trợ khách nước ngoài.
Số tổng đài Mobifone cho người nước ngoài là số mấy? Quý khách có thể tìm hiểu về tong dai ho tro nguoi nuoc ngoai qua thông tin sau.

Số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng nước ngoài tại Việt Nam

Tổng đài hỗ trợ khách nước ngoài Mobifone 9393 hoạt động từ 7h sáng đến 20h tối hàng ngày nên sẽ tạo điều kiện tối đa để khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Chỉ cần chưa đến một phút thực hiện thao tác gọi tổng đài là quý khách hàng có thể kết nối ngay đến tổng đài viên để nhận tư vấn. Vì không tính cước gọi đến nên bạn có thể thoải mái trình bày các vấn đề mình thắc mắc để nhận sự tư vấn kỹ càng từ nhân viên Mobifone.
 

Cách gọi đến tổng đài 9393 Mobifone

Cách gọi đến tổng đài 9393 tương tự cách gọi tổng đài thông thường tuy nhiên vì đây là tổng đài hỗ trợ khách quốc tế nên bạn sẽ có thêm bước chọn ngôn ngữ hỗ trợ.
Để gọi đến tổng đài 9393, từ màn hình điện thoại bạn bấm 9393 nhấn phím gọi => Chọn ngôn ngữ tương ứng với các nhánh hỗ trợ như sau:
– Nhánh 1 => Hỗ trợ tiếng Anh
– Nhánh 2 => Hỗ trợ tiếng Trung Quốc
– Nhánh 3 => Hỗ trợ tiếng Hàn Quốc
– Nhánh 4 => Hỗ trợ tiếng Nhật Bản
– Nhánh 5 => Hỗ trợ tiếng Khơ Me
Tùy ngôn ngữ bạn thông thạo mà hãy chọn nhánh hỗ trợ thích hợp để nhận được sự trợ giúp tốt nhất cho vấn đề mình đang thắc mắc.

Những thông tin khách hàng cần lưu ý khi gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng quốc tế:

Để thuận tiện liên hệ mỗi khi cần sự trợ giúp, quý khách hàng cần lưu ý những thông tin quan trọng như sau:
– Tổng đài 9393 là tổng đài chuyên hỗ trợ khách hàng quốc tế (khách hàng nước ngoài đến Việt Nam).
– Giờ làm việc của tổng đài 9393 là từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối, chính vì vậy quý khách hàng nên lựa chọn thời điểm gọi thích hợp nhất. Nếu gọi ngoài khung giờ trên quý khách hàng sẽ không thể kết nối đến tổng đài.
– Khi muốn gọi đến tổng đài 9393 thuê bao quý khách hàng sử dụng phải là sim Mobifone hoặc sim số quốc tế nhưng đã chuyển cùng quốc tế vào mạng Mobifone.
Khi nắm rõ thông tin đầu số tổng đài hỗ trợ khách quốc tế 9393 của Mobifone và những thông tin liên quan quý khách hàng quốc tế có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên tổng đài của mobifone về những vấn đề mình thắc mắc trong thời gian sinh sống, làm việc, học tập hay du lịch tại Việt Nam.
Để sử dụng dịch vụ của Mobifone hiệu quả, thuê bao hãy chọn ngay 1 gói cước 3g Mobifone đầy ưu đãi và đăng ký sử dụng nhé.
Nếu bạn là khách hàng quốc tế thường xuyên đến Việt Nam hãy ghi nhớ đầu số hỗ trợ khách hàng quốc tế của Mobifone là 9393 nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?