Tập hợp thông tin các số hotline tổng đài tư vấn khách hàng của Vinaphone

Bên cạnh các trung tâm dịch vụ Vinaphone được phân bố trên khắp cả nước còn có cả các đầu số tổng đài của mạng Vinaphone luôn thường trực chăm sóc tư vấn khách hàng ở mọi thời điểm.
Vậy quý khách sẽ được tổng đài Vinaphone tư vấn hỗ trợ ra sao? Quý khách sẽ được giải đáp tất cả thông tin này trong bài viết sau đây.

Các số tổng đài Vinaphone và hotline chăm sóc khách hàng:

Nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với các yêu cầu đa dạng khác nhau, Vinaphone đã cho triển khai khá nhiều đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, và ứng với từng đầu số tổng đài khác nhau sẽ đáp ứng cho từng mục đích riêng. Cụ thể:

1. Đầu số 9191 – Tổng đài Vinaphone tư vấn dịch vụ trong nước:

Đây là tổng đài chính của Vinaphone, hoạt động 24/7, chuyên tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone, kể cả dịch vụ hỗ trợ 3G Vinaphone. Ngoài ra, tổng đài 9191 còn hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như: báo mất máy, khóa sim, v.v…

Chỉ có khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone mới gọi được tới tổng đài 9191.
Cước phí cho mỗi phút gọi là 200đ đối với thuê bao trả trước và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
Tìm hiểu thêm:

2. Đầu số 18001091 – Tổng đài Vinaphone giải đáp tự động: 

Đây được xem là kênh tổng đài vina hướng dẫn với tất cả các thông tin giải đáp sẵn có để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt dịch vụ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại. Tương tự như tổng đài 9191, tổng đài 18001091 luôn phục vụ khách hàng 24/7.
– Số tổng đài này chỉ áp dụng cho các thuê bao gọi đến hòa mạng Vinaphone hoặc đầu số cố định VNPT.
– Tổng đài 18001091 miễn cước gọi đến cho các thuê bao này.

Khách hàng Vinaphone khi cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì có thể gọi lên tổng đài Vinaphone để được hướng dẫn
Ngoài ra, hệ thống trả lời tự động từ tổng đài 18001091 còn cung cấp các thông tin về cước phí, thẻ cào, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ GTGT, các thủ tục thương mại như hòa mạng mới, đăng ký/chuyển đổi gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, v.v…

3. Đầu số 9192 – Tổng đài Vinaphone tư vấn dịch vụ quốc tế:

Trường hợp du khách nước ngoài tại Việt Nam cần hỗ trợ về dịch vụ của Vinaphone, quý khách hãy gọi đến tổng đài 9192 để được tư vấn và hướng dẫn tốt nhất. Hiện tổng đài 9192 phục vụ 4 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật Bảntiếng Trung Quốc.
Giống với tổng đài 9191, tổng đài 9192 chỉ nhận được cuộc gọi đến từ các số thuê bao Vinaphone với cách tính cước là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí đối với thuê bao trả sau.

4. Các hotline hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng theo từng khu vực:

Trường hợp số Vinaphone đang bị hỏng hay có vấn đề cần giải quyết, khách hàng vẫn có thể nhận được sự trợ giúp từ các tổng đài viên của Vinaphone khi dùng thuê bao mạng khác gọi đến 1 trong các số hotline Vinaphone sau:
– Vinaphone Hà Nội: 0912.481.111.
– Vinaphone Đà Nẵng: 0914.181.111.
– Vinaphone TP. Hồ Chí Minh: 0918.681.111.
Đây là các hotline hỗ trợ khách hàng ngoại mạng hoặc khi tổng đài 9191 bận, khách hàng cũng có thể gọi đến các đầu số này để được hỗ trợ thông tin và giải đáp dịch vụ, chất lượng mạng, khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động. Các số hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone hoạt động 24/7 và tính cước theo cước gọi đi thông thường của số thuê bao mạng đó.
Với số lượng các đầu số chăm sóc khách hàng nhiều như vậy, hy vọng khách hàng Vinaphone sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời mỗi khi có các tình huống khẩn cấp hay cần thiết. Tin viễn thông cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng Vinaphone và chúc quý khách có thật nhiều niềm vui, sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?