Thao tác hủy các dịch vụ của Vinaphone nhanh chóng

Ứng với từng dịch vụ Vinaphone được triển khai sẽ mang lại 1 trãi nghiệm đầy mới mẻ cho người sử dụng và điều này rất thích hợp cho những ai thích sử dụng những tính năng mới từ nhà mạng.
Nhưng, đến khi người dùng cảm thấy các dịch vụ đang đăng ký không thực sự cần thiết với mình nên cần tìm kiếm cú pháp hủy các dịch vụ của Vinaphone một cách nhanh chóng. Với hàng loạt cú pháp hủy được triển khai chắc hẳn sẽ vô cùng khó nhớ do đó quý khách hãy cùng tin viễn thông theo dõi phần thông tin được trình bày ngay sau đây.

Cách hủy tất cả dịch vụ tiện ích Vinaphone thông dụng:

Đa số các dịch vụ GTGT Vinaphone thường chỉ thực sự hữu ích cho khách hàng trong một quãng thời gian nhất định hoặc một thời điểm thích hợp nào đó. Vì thế, khi không cần sự hỗ trợ của chúng nữa, khách hàng nên hủy các dịch vụ Vinaphone này đi để tiết kiệm tiền cho thuê bao.
Chi tiết hủy tất cả các dịch vụ GTGT mạng Vinaphone sẽ được liệt kê đầy đủ ở bảng dưới, khách hàng đối chiếu thông tin để áp dụng chính xác cho tiện ích mà dế yêu mình đang sử dụng nhé.
Dịch vụ GTGT VinaphoneCú pháp hủy qua tin nhắnCước dịch vụ theo chu kỳ
Dịch vụ nhạc chuông chờ RingTunesHUY gửi 91949.000đ/tháng
Dịch vụ đọc sách VTruyệnHUY gửi 157015.000đ/tuần
Dịch vụ FunTalkHUY gửi 94883.000đ/tuần
Dịch vụ giải trí 2!ChatHUY gửi 94883.000đ/tuần
Dịch vụ thông báo tin nhắn báo bận Busy SMSHUY gửi 15535.000đ/tháng
Dịch vụ chữ kí cuộc gọi VsignHUY gửi 15573.000đ/tháng
Dịch vụ chặn cuộc gọi Call BlockingHUY gửi 933610.000đ/tháng
Dịch vụ ứng tiền nhanhTC gửi 1576Từ 10 đến 30% số tiền ứng
Dịch vụ MobileTVHUY [Tên gói] gửi 7779.000đ/tuần
Dịch vụ đọc báo trên di động mNewsHUY [Tên gói] gửi 93333.000đ/tuần
Dịch vụ việc làm vWorksHUY gửi 12585.000đ/tuần
Dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCAHUY gửi 3332.000đ/ngày
Dịch vụ nhận và gửi tin nhắn trên FacebookHUY gửi 15715.000đ/tuần (Giới hạn: 40 tin nhắn – Từ tin nhắn thứ 41 là 100đ/sms và cước gửi: 200đ/sms)
Cùng tìm hiểu: Cách kiểm tra thông tin tài khoản Vinaphone trả trước

Những vấn đề cần nắm bắt khi thực hiện hủy các dịch vụ Vinaphone

– Các dịch vụ GTGT được Vinaphone triển khai khá đa dạng, vì vậy, để biết chính xác dịch vụ mà mình đang dùng, khách hàng vui lòng soạn: KT gửi 123.
– Đối với một số dịch vụ được chia thành nhiều gói cước nhỏ như 3G Vinaphone, Mobile TV hay Call Blocking…, khách hàng cần nắm thông tin cụ thể gói cước đã đăng ký trên thuê bao để hủy thành công. Cách xử lý nhanh chóng và tiện lợi nhất trong trường hợp này là gọi trực tiếp đến số: 9191 để được các tư vấn viên tại tổng đài CSKH hỗ trợ kiểm tra.
– Có một vài dịch vụ cần thêm bước xác nhận mới có thể hủy thành công, vì thế, khách hàng nên kiểm tra tin nhắn phản hồi từ hệ thống để thao tác sao cho chính xác nhất.

Hủy các dịch vụ GTGT Vinaphone, được ích lợi gì?

– Đa số các dịch vụ GTGT được Vinaphone cung cấp đều được tự động gia hạn và tính cước sau mỗi chu kỳ. Vì thế, khách hàng không nên lãng phí tiền vì những dịch vụ đã không còn hữu dụng với mình nữa.
– Hủy các dịch vụ Vinaphone sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được  một khoản không nhỏ hàng tháng, qua đó, thoải mái hơn trong việc liên lạc hoặc phục vụ cho những nhu cầu khác ở những thời điểm thích hợp.
– Bên cạnh đó, việc bỏ đi các dịch vụ không cần thiết là điều đúng đắn mà khách hàng nên làm để quản lý cước tiêu dùng và tài khoản một cách hiệu quả.
Sẽ là 1 thiếu sót lớn nếu như thuê bao không tham gia đăng ký 3G Vinaphone cho dế yêu ngay sau khi hủy thành công các dịch vụ không cần thiết. Và cách đăng ký 3g Vinaphone được trình bày chi tiết ngay tại đây.
Trên đây là hướng dẫn hủy các dịch vụ tiện ích mạng Vinaphone chi tiết nhất, quý khách hàng hãy áp dụng một cách linh hoạt để luôn là một người tiêu dùng thông minh nhé! Chúc quý khách hàng thao tác thành công và có một ngày vui trọn vẹn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?