Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Cuộc gọi thoại đang kết nối bỗng nhiên bị gián đoạn, và điều này thường hay xảy ra khi tài khoản của thuê bao đã hết. Và lúc này bạn không thể nạp tiền vì nơi bán card điện thoại ở quá xa, bạn lại không đăng ký 3G để truy cập mạng thực hiện nạp thẻ online được? Lúc này bạn sẽ băn khoăn làm cách nào để liên lạc được với mọi người khi có những cuộc gọi, tin nhắn quan trọng cần gửi gấp?
Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone cực nhanh
Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone cực nhanh

Cách ứng tiền Vinaphone nhanh:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đã kích hoạt tối thiểu 3 tháng và trong 2 tháng gần nhất có nạp thẻ mỗi tháng tối thiểu 10,000đ. Thuê bao nhận được SMS mời ứng tiền với mức phí xác định, có lịch sử hoàn ứng tốt. Cước tiêu dùng của tháng liền kế trước đó phải tối thiểu là 15000đ tài khoản chính.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Có 2 tùy chọn cho thuê bao tham gia ứng tiền Vinaphone, tùy theo nhu cầu sử dụng, thuê bao có thể tham khảo cách ứng tiền phù hợp với thuê bao của mình:

1. Ứng tiền chủ động 

Qúy khách khi có nhu cầu ứng tiền hãy soạn UT gửi 1576 hoặc bấm *1576#OK để hệ thống kiểm tra quý khách có được ứng tiền không, nếu có hệ thống sẽ gửi SMS với mức ứng xác định quý khách chỉ cần soạn Y gửi 1576 nếu đồng ý ứng tiền Vina.

2.  Ứng tiền nhanh 

Thuê bao trả trước khi hoạt động, tài khoản sắp hết tiền sẽ được tổng đài 1576 nhắn tin thông báo mời tham gia ứng tiền nhanh với mệnh giá từ 10.000đ đến 50.000đ tùy theo thuê bao phù hợp được hệ thống lựa chọn với tài khoản chính <= 5.000đ.
Để đăng ký dịch vụ ứng tiền nhanh quý khách soạn UTD gửi 1576 
Sau đó hệ thống sẽ lập tức cộng tiền vào tài khoản chính để quý khách sẽ dụng và có gửi SMS thông báo kèm mức cước.
Nếu sau khi nhận được SMS thuê bao không có nhu cầu có thể soạn tin từ chối ứng tiền nhanh với cú pháp: TC gửi 1576.
Nếu muốn ứng tiền lại sau khi đã nhắn tin từ chối, thuê bao soạn tin: DK gửi 1576.
Với dịch vụ ứng tiền Vinaphone qua 1576 thuê bao có thể ứng mệnh giá tiền nhiều hơn thuê bao có thể ứng được số tiền với mệnh giá: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 40.000đ và 50.000đ tùy theo điều kiện thoải mãn của mỗi thuê bao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?