Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ Mobifone thuê bao đang dùng
Đã có không ít trường hợp thuê bao nạp tiền vào để dang ky 4G Mobifone nhưng lại bị thiếu hụt do trừ vào cước gia hạn một số dịch vụ chạy ngầm, cách xử lý tốt nhất tình trạng này chính là thuê bao cần phải kiểm tra các dich vu gtgt Mobifone đang dùng để quản lý tài khoản được chặt chẽ nhất.
Vậy quý khách đã biết cách kiểm tra các dịch vụ đang dùng trên thuê bao hay chưa hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau.
+ Sau khi nhận được SMS từ thuê bao, hệ thống tổng đài Mobifone sẽ gửi về tin nhắn phản hồi bao gồm tên các gói dịch vụ mà thuê bao của bạn đang dùng.
Ví dụ: Sau khi nhận được SMS của quý khách, hệ thống sẽ báo về như sau: “Quý khách đang sử dụng các dịch vụ sau của Mobifone: Nhạc chờ Funring, MCA. Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, quý khách truy cập http://wap.mobifone.com.vn”.
+ Cách kiểm tra như sau: Quý khách hàng click vào mục My Mobifone ⇒ Quản lý dịch vụ. Giao diện sẽ hiện ra, tại đây quý khách hàng sẽ kiểm tra được toàn bộ những dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể kiểm tra các thông tin khác về gói dịch vụ mà mình đang dùng tại giao diện này như: Ngày kích hoạt, cước phát sinh, tài khoản còn lại,…tại giao diện này.
Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho những thuê bao đã có tài khoản trong ứng dụng My Mobifone trên http://mobifone.vn/. Nếu chưa có tài khoản, quý khách hàng hãy truy cập vào trang và đăng ký miễn phí nhé.
KT DATA gửi 999
Sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống Mobifone sẽ gửi SMS phản hồi về thuê bao bao gồm những nội dung sau:
– Tên gói cước 3G Mobifone đang sử dụng.
– Thời hạn sử dụng
– Dung lượng data còn lại của gói.
Ví dụ: Hệ thống Mobifone sẽ gửi SMS như sau: “Quý khách đang sử dụng gói Miu, data tốc độ cao còn lại trong gói là 75MB, sử dụng đến 23h00 phút ngày 2/9/2016”.
Sau khi đã biết thuê bao của mình đang sử dụng dịch vụ nào rồi, quý khách sẽ dễ dàng hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng nữa để bảo lưu tài khoản vào mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng. Quý khách hàng có thể tham khảo một số cách hủy sau đây:
Tiến hành kiểm tra sau đó chọn lọc để hủy những dịch vụ không cần thiết khách hàng nhé!
Hy vọng những thông tin hướng dẫn trên đây sẽ giúp quý khách hàng gỡ rối những thức mắc về gói cước, dịch vụ và trừ tiền trên thuê bao của mình. Lien hệ tổng đài Mobifone 9090 để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng nhé.
Vậy quý khách đã biết cách kiểm tra các dịch vụ đang dùng trên thuê bao hay chưa hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau.
Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng:
Để kiểm tra tất cả các dịch vụ mà thuê bao của bạn đang sử dụng, quý khách hàng chỉ cần soạn một tin nhắn rất đơn giản. Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đã đăng ký được thực hiện cụ thể như sau:1. Cách kiểm tra dịch vụ GTGT đang sử dụng:
- Cách 1: Kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn
+ Sau khi nhận được SMS từ thuê bao, hệ thống tổng đài Mobifone sẽ gửi về tin nhắn phản hồi bao gồm tên các gói dịch vụ mà thuê bao của bạn đang dùng.
Ví dụ: Sau khi nhận được SMS của quý khách, hệ thống sẽ báo về như sau: “Quý khách đang sử dụng các dịch vụ sau của Mobifone: Nhạc chờ Funring, MCA. Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, quý khách truy cập http://wap.mobifone.com.vn”.
- Cách 2: Kiểm tra thông qua website
+ Cách kiểm tra như sau: Quý khách hàng click vào mục My Mobifone ⇒ Quản lý dịch vụ. Giao diện sẽ hiện ra, tại đây quý khách hàng sẽ kiểm tra được toàn bộ những dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể kiểm tra các thông tin khác về gói dịch vụ mà mình đang dùng tại giao diện này như: Ngày kích hoạt, cước phát sinh, tài khoản còn lại,…tại giao diện này.
Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho những thuê bao đã có tài khoản trong ứng dụng My Mobifone trên http://mobifone.vn/. Nếu chưa có tài khoản, quý khách hàng hãy truy cập vào trang và đăng ký miễn phí nhé.
2. Cách kiểm tra dịch vụ 3G đang sử dụng:
Cách kiểm tra trên chỉ áp dụng cho các dịch vụ GTGT, còn muốn biết thông tin gói cước 3G Mobifone mà thuê bao đang dùng hãy kiểm tra theo cú pháp:KT DATA gửi 999
Sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống Mobifone sẽ gửi SMS phản hồi về thuê bao bao gồm những nội dung sau:
– Tên gói cước 3G Mobifone đang sử dụng.
– Thời hạn sử dụng
– Dung lượng data còn lại của gói.
Ví dụ: Hệ thống Mobifone sẽ gửi SMS như sau: “Quý khách đang sử dụng gói Miu, data tốc độ cao còn lại trong gói là 75MB, sử dụng đến 23h00 phút ngày 2/9/2016”.
Sau khi đã biết thuê bao của mình đang sử dụng dịch vụ nào rồi, quý khách sẽ dễ dàng hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng nữa để bảo lưu tài khoản vào mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng. Quý khách hàng có thể tham khảo một số cách hủy sau đây:
Cách hủy một số dịch vụ GTGT không còn nhu cầu sử dụng:
Tên các dịch vụ GTGT | Cách hủy bằng SMS |
MobiClip | HUY <Tên gói> gửi 9022 |
mFilm | HUY <Tên gói> gửi 9033 |
Nhạc chờ Funring | HUY gửi 9224 |
Báo cuộc gọi nhỡ MCA | HUY gửi 9232 |
Chặn cuộc gọi Call Barring | HUY CB gửi 999 |
Hy vọng những thông tin hướng dẫn trên đây sẽ giúp quý khách hàng gỡ rối những thức mắc về gói cước, dịch vụ và trừ tiền trên thuê bao của mình. Lien hệ tổng đài Mobifone 9090 để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng nhé.
Nhận xét
Đăng nhận xét