Điều kiện đăng ký gói D5K của Mobifone

Ở văn phòng làm việc hay ở nhà, có lẽ bạn thường hay kết nối mạng Internet thông qua các thiết bị Wifi như vậy vừa tiết kiệm vừa lướt Web ổn định hơn.
Tuy nhiên, nếu như nhu cầu sử dụng Internet trong quá trình di chuyển nhiều thì việc đăng ký một gói 3G Mobifone ngay lúc này là hoàn toàn hợp lý. cùng với nhu cầu sử dụng 3G không thường xuyên thì giờ đây quý khách có thể đăng ký gói D5K Mobifone theo ngày vừa tiết kiệm được cước phí đăng ký, vừa không lo lắng về cước phát sinh trong khi sử dụng.

Cách đăng ký gói D5K Mobifone – Gói 3G ngày hot nhất năm 2017

Để trải nghiệm gói 3G “tân binh” D5K Mobifone vừa triển khai quý khách hàng chỉ cần soạn duy nhất một tin nhắn với cú pháp:
D5K gửi 999 (200đ/sms)
Chu kỳ sử dụng: 24h (1 ngày)
Cước phí đăng ký: 5000đ/ lần đăng ký. Cước phí đăng ký gói cước sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc khi thuê bao đăng ký gói cước thành công.
Là gói cước 3G mới được triển khai nhưng gói D5K Mobifone đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng Mobifone, gói cước mới này được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho gói cước D5 đã ngưng triển khai trước đó.

Ưu đãi khi đăng ký gói cước D5K Mobifone dùng trong ngày:

Có thể nói gói D5K là một trong các gói 3g giá rẻ Mobifone mang đến ưu đãu data hấp dẫn nhất của Mobifone. Đăng ký gói cước thành công quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi siêu hấp dẫn như sau:
– Tặng ngay 700MB data tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu truy cập mạng suốt 24 tiếng trong ngày
– Khi khách hàng sử dụng hết ưu đãi data, gói cước sẽ không ngắt truy cấp, quý khách hàng vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng với mức cước phát sinh cực ưu đãi chỉ 40đ/1MB.
– Tốc độ truy cập mạng sau khi dùng hết lưu lượng data sẽ là 512 Kbps/ 512 Kbps.
– Để biết được số MB data còn lại sau mỗi lần truy cập bạn có thể soạn tin nhắn tra cứu với cú pháp: KT DATA gửi 999.
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy ưu đãi mà gói 3G ngày D5K mang lại thậm chí còn vượt trội hơn gói cước 3G chu kỳ dài đang rất được yêu thích hiện nay là MIU Mobifone (70.000đ) đến 100MB data. Với dung lượng khủng như vậy trong 1 ngày dù bạn có nhu cầu sử dụng cao và liên tục thì gói cước D5K Mobifone vẫn đáp ứng hiệu quả, và đảm bảo tiết kiệm ngân sách sử dụng tối đa cho bạn.

Thông tin về đối tượng đăng ký và quý định sử dụng gói cước D5K Mobifone

Cũng như giống các gói 3G dùng 1 ngày đã từng được triển khai trước đây gói cước D5K Mobifone không triển khai đại trà mà chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước Mobifone theo danh sách thỏa mãn các điều kiện như sau:
  • Thuê bao đang không sử dụng các gói cước 3G Mobifone có cước phí  > 120.000đ/ tháng
  • Tại thời điểm đăng ký gói D5K thuê bao cũng không đang dùng các gói 3G ngày D7, D10
  • Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước D5K từ Mobifone.
Nếu đã may mắn trở thành đối được ưu đãi đăng ký gói D5K bạn hãy lưu ý, đây là gói 3G 1 ngày có tính năng tự gia hạn sau mỗi chu kỳ nên để chủ động trong việc quản lý tài khoản nếu không còn nhu cầu sử dụng bạn nên hủy gói cước với cú pháp HUY D5K gửi 999 trước chu kỳ mới để tránh bị trừ tiền.
Gói 3G dùng 1 ngày là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng Mobifone có  nhu cầu truy cập mạng 3G ngắn hạn mà không muốn tiêu tốn quá nhiều chi phí. Đồng thời ưu đãi mà gói cước mang lại cực kỳ hấp dẫn nên bạn sẽ khó có thể chối từ việc đồng hành cùng một gói cước mang đến nhiều ưu đãi và lợi ích sử dụng.
Nếu không muốn đăng ký các gói 3G Mobifone chu kỳ dài thì gói 3G có chu kỳ sử dụng ngắn như D5K sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy tranh thủ đăng ký gói cước để trải nghiệm ngay khi nhận được tin nhắn mời đăng ký từ Mobifone nhé.
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian theo dõi tintucvienthong vừa được cập nhật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?