Khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone ngày 3/4/2017

Hầu hết các chương trình khuyến mãi Mobifone được triển khai đều được khách hàng quan tâm nhưng có lẽ chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 3/4/2017 là chương trình được quan tâm nhiều nhất.
Đây đúng là tin vui đã gõ cửa đến bạn rồi nè. Mời các bạn cùng theo dõi thông báo về chương trình km mobifone ngay 3/4/2017 để đong đầy tài khoản thuê bao và nâng cao cơ hội đăng ký những gói cước 3G Mobifone data khủng nhé.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 3/4/2017

Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone đang dùng các giói di động trả trước của nhà mạng bao gồm thuê bao trả trước hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Thời gian triển khai: Từ 0h đến 23h59 phút ngày vàng 3/4/2017

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 3/4/2017:

Trong thời gian Mobifone triển khai khuyến mãi ngày vàng, khách hàng trả trước Mobifone tham gia nạp thẻ vào tài khoản sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước.
– Khuyến mãi cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 và cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3.
– Tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng lần này bạn có thể nạp thẻ thỏa thích với số lần nạp tiền và mệnh giá thẻ không hạn chế.
– Sau khi nạp thẻ với hình thức nạp tiền bất kỳ, để biết Mobifone đã cộng tiền khuyến mãi cho bạn chưa bạn hãy bấm *101# nhấn OK. Mobifone sẽ cộng tiền khuyến mãi cho bạn trong vòng 24h sau nạp thẻ nên nếu chưa thấy tài khoản được cộng tiền thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé.
Tìm hiểu thêm: Cách mua ngày sử dụng mobifone bằng tài khoản khuyến mãi
Với chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 3/4/2017 bạn sẽ tha hồ bổ sung tài khoản để dế yêu luôn dồi dào năng lượng. Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 10/3 sắp tới nếu muốn đi chơi xa hoặc đến thăm thú các địa điểm du lịch nổi tiếng thì bạn đừng quên đăng ký ngay dịch vụ 3G Mobifone để thoải mái online Facebook, instagram check in, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến bạn bè người thân.
Gói MIU Mobifone sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi muốn sử dụng các gói 3g giá rẻ Mobifone. Với chi phí chỉ 70,000đ/ lần đăng ký bạn sẽ có ngay ưu đãi 600MB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày. Miễn phí 100% cước phát sinh nếu truy cập vượt lưu lượng.
Cú pháp đăng ký gói MIU: Soạn DKV MIU gửi 9084.
Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công bạn hãy tắt máy, khởi động lại là có thể thoải mái truy cập mạng tại bất cứ đâu.
Chúc các thuê bao trả trước có một tài khoản dồi dào năng lượng sau khi nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 3/4/2017 của Mobifone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?