Nạp thẻ khuyến mãi của Mobifone vào ngày 3/4/2017

Hãy chuẩn bị thẻ cào sẵn sàng nạp thẻ trong ngày khuyến mãi Mobifone 3/4/2017 để nhận thêm 50% thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao.
Có hấp dẫn chưa nào các bạn. Vào thời điểm đầu tháng, quý khách càng cần phải nạp thêm nhiều tiền để không chỉ đáp ứng cho nhu cầu gọi thoại, sms hay dang ky miu mobiphone mà còn có cả các dịch vụ cần thiết khác nữa.

Thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 03/04/2017

Thời gian khuyến mãi: Áp dụng 1 ngày duy nhất 03/04/2017
Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc
Đối tượng MobiFone khuyến mãi: Dành cho các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động 2 chiều và 1 chiều nạp thẻ trong ngày khuyến mãi Mobifone 03/04/2017
Hình thức nạp thẻ: Thuê bao MobiFone có thể nạp tiền bằng thẻ cào giấy, nạp tiền trực tuyến, v..v và tất cả các mệnh giá thẻ nạp theo quy định của nhà mạng.

Mobifone khuyến mãi 50% ngày 3/4/2017 trên toàn quốc


Khi quý khách hàng nạp tất cả mệnh giá thẻ nạp trong ngày 3/4/2017 , Mobifone sẽ cộng đều vào nhóm tài khoản khuyến mãi KM2 và KM3:
+ Khuyến mãi 25% vào tài khoản KM2, tài khoản khuyến mãi này được dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng .
+ Khuyến mãi 25% vào tài khoản KM3, tài khoản khuyến mãi này được dùng để gọi thoại và nhắn tin liên mạng.
Trong thời gian khuyến mãi 50% Mobifone ngày 3/4 khi thuê bao nạp thẻ sẽ không bị giới hạn số lần và mệnh giá thẻ nạp. Vì vậy nên bạn có thể nạp nhiều mệnh giá khác nhau và nếu bạn có kế hoạch gọi thoại cao trong tháng này thì nên tính toán hợp lý mệnh giá thẻ cần nạp để được nhận ưu đãi cao lấp đầy tài khoản đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cả tháng 4.
Số tiền khuyến mãi bạn nhận được chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng và liên mạng, không được áp dụng cho việc đăng ký gói 3G Mobi và các dịch vụ tiện ích hác từ nhà mạng.
Quý khách vừa xem xong tin tức được tinvienthong trình bày, chúc quý khách tham gia thành công chương trình khuyến mãi Mobifone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?