Làm sao có thể đổi sang sim sinh viên Mobifone

Thủ tục chuyen doi sim thuong sang sim sinh vien Mobifone thực hiện không chỉ đơn giản mà còn không hề tốn phí. Thế nhưng để thực hiện thành quý khách cần nắm rõ thông tin về điều kiện chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Mobifone trước nhé.
Hãy tìm hiểu câu trả lời ngay trong phần nội dung trình bày ngày hôm nay.

Điều kiện để chuyển đổi sang sim Mobifone thành công

Để việc quản lý các thuê bao sinh viên được chặt chẽ và áp dụng ưu đãi đúng đối tượng, Mobifone đã quy định một số điều kiện bắt buộc đối với khách hàng. Cụ thể để chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Mobifone thành công quý khách cần thỏa mãn một số điều kiện như sau:
– Quý khách đang là sinh viên  theo học tại các trường đại học, cao đẳng hoặc trung cấp chuyên nghiệp trên phạm vi toàn quốc có thể sinh viên hoặc dấu xác nhận đang theo học tại trường có đóng dấu xác nhận từ nhà trường.
– Quý khách chưa từng đăng ký hòa mạng gói cước sinh viên Mobifone lần nào trước đâyNếu đã từng đăng ký, quý khách cần phải thực hiện hủy gói cước sinh viên cho sim đã đăng ký trước đố thì mới có thể chuyển đổi sang sim sinh viên Mobifone thành công.
– Sim Mobifone muốn chuyển đổi sang sim sinh viên cần phải là sim chính chủ. Quý khách có thể chủ động tra cứu sim Mobifone của mình có chính chủ hay không với cú pháp TTTB gửi 1414.
Thỏa mãn cac dieu kien de doi sang sim sinh vien Mobifone trên quý khách có thể hòa mạng sim sinh viên Mobifone để tận hưởng ưu đãi thiết thực từ nhà mạng.
 

Cách chuyển đổi sang sim sinh viên mạng Mobifone

Địa điểm chuyển đổi: Cửa hàng, trung tâm Mobifone trên toàn quốc
Thủ tục cần chuẩn bị:
+ CMND bản gốc,
+ Thẻ sinh viên hoặc giấy xác nhận có đóng dấu từ nhà trường,
+ Sim Mobifone muốn chuyển đổi,
+ Cước phí chuyển đổi: 25,000đ
Sau khi chuyển đổi sang sim sinh viên thành công quý khách sẽ trở thành đối tượng được tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ gói cước sinh viên của nhà mạng bao gồm ưu đãi hấp dẫn như sau:
  • Gọi thoại cước phí rẻ: Chỉ 1.180 đồng/phút nội mạng và 1.380 đồng/phút
  • Cước nhắn tin ưu đãi: Chỉ 99 đồng/SMS nội mạng và 250 đồng/SMS ngoại mạng
  • Được tặng 25,000đ/ tháng vào tài khoản khuyến mãi và tặng 25MB data tốc độ cao vào tài khoản data khuyến mãi định kỳ.
Ưu đãi tham gia các gói khuyến mãi gọi thoại, SMS giá cước rể từ nhà mạng. Đặc biệt thuê bao sinh viên Mobifone có nhu cầu sử dụng mạng 3G sẽ được ưu đãi đăng ký gói cước MIU Mobifone với cước phí chỉ 50,000đ/ tháng.
Để đăng ký gói MIU sinh viên bạn soạn tin: DKV MIU gửi 9084.
  • Ưu đãi: 600MB,
  • Chu kỳ: 30 ngày
  • Cước phát sinh: Miễn phí.
Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 4G Mobifone sinh viên
Gọi ngay tổng đài hỗ trợ Mobifone mỗi khi có thắc mắc về thủ tục, ưu đãi của sim sinh viên qua số Holtine chuyên biệt: 9090.
Điều kiện chuyển đổi sang sim sinh viên mạng Mobifone rất đơn giản, quý khách nếu đang là sinh viên thì hãy chuyển đổi ngay sang sim sinh viên của Mobifone để tận hưởng ưu đãi trọn vẹn nhất nhé.
Chúc quý khách chuyển đổi sang sim sinh viên mạng Mobifone thành công!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?