Nạp tiền Mobiez là gì? Thực hiện như thế nào?

Gần đây, thường hay gặp ở các chương trình khuyến mãi cục bộ có kèm theo hình thức nạp thẻ Mobiez mobifone đây là hình thức nạp thẻ mới được triển khai gần đây giúp người dùng dễ dàng nâng cao tài khoản sử dụng khi nạp thẻ thành công.
Vì hình thức này còn rất mới mẻ nên sẽ còn rất mới mẻ đối với nhiều đối tượng người dùng. Hãy cùng các bạn cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết ngày hôm nay.

Hình thức nạp tiền MobiEZ – Nạp tiền EZ Mobifone


Nạp tiền EZ MobiFone được hiểu đơn giản là hình thức nạp tiền tại cửa hàng giao dịch nhà mạng khách hàng chỉ cần cung cấp số tiền muốn nạp cho nhân viên giao dịch và họ sẽ hỗ trợ bạn những bước tiếp theo.
– Tên hình thức nạp tiền: Nạp tiền MobiEZ
– Đối tượng có thể nạp tiền: Dành cho thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều có nhu cầu nạp tiền bằng hình thức nạp tiền MobiEZ Mobifone tại cửa hàng.
– Địa điểm nạp tiền: Khách hàng đến các cửa hàng/ điểm giao dịch MobiFone trên cả nước.
– Cách thức nạp tiền: Cung cấp số tiền và số điện thoại cần nạp cho nhân viên giao dịch để được hỗ trợ chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng.
– Số lần nạp: Có thể nạp tiền MobiEZ nhiều lần và nhiều mệnh giá khác nhau tùy nhu cầu của thuê bao.
Tìm hiểu thêm: Cách nạp tiền mệnh giá lẻ của Mobifone

Hướng dẫn các bước nạp tiền EZ Mobifone

Hình thức nạp tiền trực tiếp tại cửa hàng nhà mạng phải mất khá nhiều thời gian vì khách hàng sẽ di chuyển từ nhà đến cửa hàng tuy nhiên đây là cách nạp tiền an toàn nhất tránh được trường hợp thẻ cào giả hay thẻ cào bị ướt mất số. Để nạp tiền MobiEZ Mobifone thành công  khách hàng cần thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Nếu khách hàng chọn cách nạp tiền EZ thì đầu tiên nên chuẩn bị mệnh giá tiền phù hợp để tiêu dùng trong một thời gian nhất định và chọn một cửa hàng giao dịch MobiFone gần nhất để tiến hành nạp tiền vào tài khoản.
Bước 2: Đưa ra mức tiền và kèm theo số điện thoại để nạp vào, sau đó nhân viên sẽ thực hiện thao tác bắn tiền từ sim đa năng sang sim bạn cung cấp. Khi hoàn thành xong giao dịch khách hàng phải bấm *101# để kiểm tra tài khoản có được bắn đúng số tiền bạn cần nạp không.
Cách nạp tiền EZ hay MobiEZ chỉ áp dụng cho khách hàng vào giờ hành chính vì sau khoản thời gian này cửa hàng sẽ đóng cửa và không phục vụ được nữa. Đây cũng là một trong những hình thức nạp tiền quy định hiện hành của nhà mạng vì thế khách hàng có thể chọn hình thức nạp tiền này để tham gia các chương trình nạp thẻ khuyến mãi MobiFone đều được.
Trên đây là những thông tin cần thiết để khách hàng có thể nắm được cách nạp tiền MobiEZ của Mobifone. Nếu thuê bao có mức tiêu dùng cao và thường xuyên nạp tiền mệnh giá lớn thì nên chọn hình thức nạp tiền MobiEZ này để đỡ vất vả nạp nhiều thẻ cào cùng lúc như cách nạp card thông thường.
Và đừng quên lựa chọn 1 goi cuoc 4g mobifone thật ưu đãi để đăng ký sử dụng ngay sau khi nạp thẻ thành công đấy nhé.
Chúc quý khách nạp tiền nạp tiền EZ Mobifone thành công và tranh thủ các đợt khuyến mãi nạp thẻ để vun đầy tài khoản tiêu dùng thoải mái nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?