Khuyến mãi kép mobifone ngày 9/6/2017

Diễn ra song song cùng lúc 2 chương trình khuyến mãi, người dùng cần nạp tiền sử dụng tốt dịch vụ 4G của Mobifone sẽ dễ có cơ hội tham gia nạp thẻ khuyến mãi trong ngày 9/6/2017 này được Mobifone triển khai hơn.
Theo như giới thiệu lúc đầu thì đây là chương trình khuyến mãi điều kiện. Vậy điều kiện chương trình là gì? Và thuê bao của quý khách đang dùng có được tham gia hay không?. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Khuyến mãi Mobifone ngày 9/6/2017 cho khách hàng trả trước, tặng 50%

Khuyến mãi Mobi ngày 9/6 sẽ triển khai 02 chương trình khuyến mãi thẻ nạp song song, quý khách hàng có thể chủ động tham gia chương trình khuyến mãi thích hợp với nhu cầu để tận hưởng ưu đãi. Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp MobiEZ (nạp EZ) áp dụng cho tất cả khách hàng và chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp theo danh sách chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn.
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/6
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/6

CT1: Khuyến mãi 50% thẻ nạp MobiEZ (thứ 6 hàng tuần)

Qúy khách hàng Mobifone chắc hẳn đã quá quen thuộc với chương trình khuyến mãi nạp MobiEZ, bởi đây là chương trình khuyến mãi định kỳ được Mobifone triển khai mỗi tuần nhằm tạo cơ hội gia tăng tài khoản đều đặn cho quý khách hàng, tất cả các thuê bao trả trước Mobifone đều được tham gia nạp thẻ khuyến mãi.
Thời gian khuyến mãi: Ngày 9/6/2017
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Cách tham gia khuyến mãi: Qúy khách hàng muốn tận hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiEZ chỉ cần mang theo điện thoại đến cửa hàng bán lẻ Mobifone trên toàn quốc và yêu cầu nạp tiền qua sim đa năng của cửa hàng để tận hưởng ưu đãi.
Nội dung ưu đãi:
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với ưu đãi 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM1 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3.
– Khuyến mãi này chỉ áp dụng với hình thức nạp thẻ MobiEZ, các hình thức nạp thẻ khác sẽ không được hưởng ưu đãi cộng 50% thẻ nạp.
Qúy khách hàng có thể nạp thẻ thoải mái để gia tăng tài khoản cho dế cưng của mình, Mobifone không giới hạn số tiền nạp và số lần nạp tiền, các mệnh giá tiền nạp lẻ cũng được áp dụng khuyến mãi thẻ nạp lần này.

CT2: Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao theo danh sách

Khuyến mãi theo danh sách là chương trình khuyến mãi chuyên biệt chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone, thuê bao thông thường nạp thẻ sẽ không được ưu đãi khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi: Ngày 9/6/2017
Cách tham gia khuyến mãi: Khi nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone, quý khách hàng chỉ cần mua thẻ nạp mệnh giá bất kỳ để nạp vào tài khoản là được hưởng ưu đãi từ nhà mạng.
Nội dung khuyến mãi
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi thuê bao tiến hành nạp thẻ trong ngày khuyến mãi 9/6 với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3.
– Ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp chỉ áp dụng cho duy nhất 1 thẻ nạp đầu tiên, sau khi nạp thẻ quý khách hãy bấm *101# nhấn OK để tra cứu tài khoản khuyến mãi và tài khoản gốc đã tích lũy được.
Nạp thẻ khuyến mãi Mobifone trong ngày 9/6/2017 các thuê bao sẽ có một tài khoản siêu kếch xù để thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng 3G Mobifone trong những ngày sắp tới. Nhanh tay nạp thẻ ngay để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi nhà mạng mang lại nhé.
Bạn đã biết các gói 4G Mobifone mới chưa? Xem ngay: Cách đăng kí 4G Mobifone
Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi thành công và đừng quên Share thông tin cực Hot này đến bạn bè và người thân để cùng nhau tận hưởng ưu đãi nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?