Mua data 3g Mobifone bằng cách nào

Để khắc phục tình trạng ngắt kết nối Internet hay bị bóp băng thông khi truy cập Internet, nhà mạng đã triển khai thêm nhiều goi cuoc 3g bổ sung data tốc độ cao để giúp thuê bao di trì tốc độ truy cập Internet được ổn định cho đến hết chu kỳ.
Tới đây, có lẽ sẽ có nhiều quý khách hàng muốn biết thêm các thông tin chi tiết hơn về cách mua thêm dung lượng 3G Mobifone nên hãy cùng theo dõi chi tiết sau.
 

Gói cước 3G mua thêm dung lượng data MobiFone:

Khi sử dụng cac goi cuoc 3g mobifone tron goi, bạn sẽ nhận được lưu lượng ưu đãi data khá lớn, tuy nhiên khi sử dụng hết data ưu đãi, bạn sẽ phải truy cập mạng với tốc độ rùa bò, điều này ảnh hướng đến chất lượng sử dụng dịch vụ của bạn. Chính vì lý do trên Mobifone đã triển khai gói 3G bổ sung data cho các gói 3G Mobifone thông dụng nhằm giúp quý khách hàng duy trì tốc độ truy cập cao và nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ.
– Đối tượng đăng ký: Tất cả các khách hàng là thuê bao hòa mạng trả trước và trả sau hoạt động 02 chiều và đang sử dụng các gói 3G Mobifone như: các gói 3G trọn gói MIU MIU90 BMIU, các gói 3G giới hạn lưu  lượng sử dụng M70, M90, M120, M200…
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Tên gói cước: MAX15, MAX25, MAX35.
– Thời hạn dùng: Theo chu kỳ của gói cước 3G chính.
Chi tiết các mua thêm dung lượng 3G Mobifone từng gói và ưu đãi cộng data của từng gói cước sẽ được dichvu3gmobifone.vn liệt kê ở ngay bảng dưới đây:
Tên góiCú pháp đăng kýGiá góiƯu đãi data
MAX15DK MAX15 gửi 99915.000đ350 MB
MAX25DK MAX25 gửi 99925.000đ600 MB
MAX35DK MAX35 gửi 99935.000đ1 GB

Lưu ý khi đăng ký thêm 3G MobiFone:

– Chu kỳ sử dụng gói 3G Mobifone bổ sung dung lượng data tốc độ cao giới hạn trong vòng 10 ngày.
– Sau khi sử dụng hết dung lượng bổ sung từ gói 3G bổ sung data Mobifone, tốc độ truy cập sẽ quay về tốc độ thường, riêng đối với các thuê bao sử dụng các gói 3G giới hạn lưu lượng khi sử dụng hết data ưu đãi, bạn cần đăng ký tiếp các gói bổ sung data thì mới truy cập internet được.
– Khách hàng được hưởng ưu đãi mua thêm dung lượng không giới hạn số lần, nhưng với điều kiện đã sử dụng hết lượng data đã mua trước đó.
– Để kiểm tra dung lượng data ưu đãi còn lại của các gói bổ sung data tốc độ cao Mobifone, bạn soạn
KT DATA gửi 999
Gói cước bổ sung dung lượng 3G Mobifone là giải pháp tuyệt vời cho thuê bao Mobifone đang sử dụng các gói 3G không giới hạn dung lượng sử dụng của nhà mạng. Với cước phí đăng ký rẻ, ưu đãi data lớn, gói cước 3G mua thêm data tốc độ caosẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí dang ki 4g cua mobifone và nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm các bạn nhé.
Chúc các bạn mua thêm dung lượng 3G Mobifone thành công và có những trải nghiệm thú vị!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?