Nhân đôi data khi đăng ký gói m120 của mobifone

Với kim chỉ nam hoạt động vì lợi ích khách hàng Nhà mạng Mobifone đã cho ra đời gói 3G M120 với ưu đãi mang lại vô cùng tuyệt vời. Chỉ với 120.000đ/lần đăng ký 4g mạng mobi bạn đã có ngay 30 ngày sử dụng toẹt ga với 3GB data tốc độ cao rồi đấy. Có lẽ đã và đang sử dụng 3G Mobifone thì người dùng cũng muốn sở hữu được gói ưu đãi này rồi phải không nào?.
Chỉ cần soạn 1 tin nhắn với cú pháp cho phép để thực hiện điều này, xin mời các bạn hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết về gói cước sẽ được chúng tôi trình bày ngay sau đây.

Thông tin chi tiết về gói M120 Mobifone

Trước đây, gói M120 có giá 120.000đ và cung cấp cho người dùng 1,5GB data tốc độ cao trọn gói để truy cập Mobile Internet. Tuy nhiên, từ ngày 10/05/2016, Mobifone đã quyết định nâng cao ưu đãi gói cước này tăng gấp đôi mà giá gói vẫn không đổi, khiến nhiều người dùng thích thú và hào hứng. Cụ thể, gói 4G Mobi M120 mới được triển khai như sau:
– Thời gian bắt đầu áp dụng: Từ ngày 10/05/2016 đến nay (chưa có thời gian kết thúc).
– Phạm vi triển khai gói cước: Toàn quốc.
– Các thuê bao đăng ký: Tất cả khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobifone hoạt động 2 chiều, chưa đăng ký sử dụng bất kỳ gói 3G nào khác (không áp dụng đối với thuê bao 3G Fast Connect).
Khuyến mãi đăng ký 3G Mobifone gói M120 gấp đôi dung lượng
Nhân đôi niềm vui 3G với gói M120 của Mobifone

Các ưu đãi của gói M120

– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 120.000đ/lần.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Data miễn phí: 3 GB tốc độ cao (gấp đôi so với gói trước đây).
– Cước phát sinh: Gói 3G M120 Mobifone mới sẽ ngừng truy cập, ngắt kết nối khi thuê bao hết dung lượng, do vậy khách hàng không còn phải lo lắng về cước phát sinh mỗi khi hết gói rồi.

Cú pháp đăng ký gói M120

Khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước có thể soạn tin nhắn đăng ký theo mẫu sau đây:
DKV M120 gửi 9084
Vậy là xong rồi. Đăng ký 3G của Mobiphone thật đơn giản phải không nào? Với gói M120, quý khách có thể yên tâm sử dụng 3G thoải mái trên điện thoại vì dung lượng được tăng gấp đôi nên không cần tiết kiệm nữa. Khi hết dung lượng, nếu muốn sử dụng 3G tiếp, quý khách có thể gia hạn gói cước bằng cách soạn tin GH M120 gửi 999 hoặc mua thêm dung lượng từ các gói mua thêm data Mobifone nhé.
* Lưu ý: Nếu gia hạn gói cước, thuê bao sẽ được cộng thêm 3GB nữa để sử dụng trong cùng thời gian chu kỳ của gói cước cũ chứ không được cộng thêm ngày sử dụng.
Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Mobifone nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?