Đăng ký gói MIU 50k Mobifone ưu đãi gì

Cước phí đăng ký gói miu sinh viên không quá cao nhưng ưu đãi nhận được là rất hấp dẫn, đây chính là 2 lợi thế dành cho người dùng đang sở hữu thuê bao sinh viên Mobifone.
Bởi lẽ sau khi đăng ký gói MIU 3G cho thuê bao sinh viên quý khách sẽ nhận được ưu đãi là 2GB Data trọn gói để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình trong suốt 30 ngày mà không e ngại về cước phí phát sinh nữa. Vậy quý khách đã biết cú pháp đăng ký MIU hay chưa cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn đăng ký 3G sinh viên MobiFone giá rẻ:

Mobifone đặc biệt dành tặng cho các bạn sinh viên: gói cước 3G sinh viên MIU Mobifone với giá cước ưu đãi nhất và không bị giới hạn dung lượng truy cập mạng 3G trong 30 ngày.
 

Điều kiện để đăng ký 3G Mobifone sinh viên:

Để được đăng ký các gói cước 3G Mobifone sinh viên giá rẻ, quý khách hàng phải thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Là thuê bao Mobifone trả trước hòa mạng gói cước sinh viên MobiFone (sử dụng sim sinh viên Mobifone).
+ Tài khoản chính của thuê bao sinh viên >= 50.000đ
+ Trước khi đăng ký 3G sinh viên, thuê bao của bạn đang không sử dụng gói cước 3G nào, và nếu có thì vui lòng hủy trước khi đăng ký bằng cú pháp hủy: HUY <Tên gói cước> gửi 999.

Cách đăng ký 3G sinh viên MobiFone gói Miu:

Gói cước MIU luôn được biết đến là gói cước 3G trọn gói với giá rẻ nhất được nhiều khách hàng đăng ký nhất. Và riêng đối với các thuê bao sinh viên, học sinh, Mobifone đặc biệt ưu ái khi giảm giá cước đăng ký gói 3G này với giá rẻ chỉ 50.000đ/tháng. Và gói cước MIU sinh viên được đăng ký như sau:
DKV MIU gửi 9084
Chỉ một tin nhắn duy nhất thôi, quý khách sẽ đăng ký thành công gói cước 3G Mobifone sinh viên rồi đấy. Để bắt đầu sử dụng dung lượng từ gói, quý khách hàng cần tắt nguồn máy và khởi động lại ngay sau đó nhé. Hệ thống sẽ tự động nhận diện thuê bao sinh viên và tự động trừ 50.000đ thay vì 70.000đ khi khách hàng đăng ký gói MIU.

Lưu ý khi sử dụng các gói 3G Mobifone sinh viên:

Khi sử dụng các gói 3G Mobifone Miu sinh viên, quý khách hàng cần lưu ý:
  • Khách hàng sử dụng hết 600MB data tốc độ cao của gói Miu sinh viên sẽ được miễn phí truy cập mạng 3G ở tốc độ thường. Thời hạn sử dụng của gói Miu được tính từ thời điểm gói đăng ký thành công tới 30 ngày sau đó.
  • Chỉ với gói Miu khi đăng ký bằng sim sinh viên được giảm giá đăng ký, với các gói cước 3G khác các thuê bao sinh viên sẽ được tính phí thông thường và không được ưu đãi.
  • Để đăng ký hòa mạng sim Sinh viên Mobifone, quý khách hàng phải là học sinh sinh viên có chứng minh nhân dân, có thẻ sinh viên hoặc giấy xác nhận của nhà trường. Quý khách hàng mang những giấy tờ trên đến điểm giao dịch Mobifone gần nhất để làm thủ tục hòa mạng nhé. Sẽ có rất nhiều những ưu đãi dành cho thuê bao học sinh sinh viên Mobifone đấy!
Ngoài ra, Mobifone còn một số gói cước 3G với cước phí rẻ để sử dụng trong trường hợp thuê bao sinh viên của bạn không đủ tiền đăng ký gói Miu sinh viên hay cần dùng mạng tạm thời. Tuy nhiên lưu ý các bạn sinh viên là các gói cước 3G giới hạn dung lượng sẽ tính phí phát sinh khá tốn kém nên cần cân nhắc trước khi đăng ký.
 Loại góiTên gói 3GGiá gói 3GCú pháp đăng ký cụ thểDung lượng dataChu kỳ sử dụng
Trọn góiZING15.000đDKV ZING gửi 9084Chỉ miễn phí truy cập Zing.vn30 ngày
Các gói 3G giới hạn dung lượng dataM1010.000đDKV M10 gửi 908450MB30 ngày
M2525.000đDKV M25 gửi 9084150MB
M5050.000đDKV M50 gửi 9084450MB
Đăng ký các gói 3G Mobifone sinh viên là một sự lựa chọn đúng đắn. Đó cũng là giải pháp hữu hiệu giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng 3G trên điện thoại.
Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 4g mobifone
Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ một thông tin gì, hãy gọi ngay đến tổng đài Mobifone 9090 khách hàng nhé. Chúc quý khách đăng ký 3G Mobifone sinh viên thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?