Cú pháp hủy gói MAX100 của Vinaphone

MAX100 Vinaphone mang đến 1.2GB data cũng là 1 ưu đãi rất hấp dẫn tuy nhiên vì gói cước tự động ngát kết nối đã gây ra không ít cảng trở nên người dùng muốn tìm cách hủy gói cước MAX100 của Vinaphone để tìm đến các gói cước 3g Vinaphone tốc độ cao và đăng ký sử dụng.
Vậy hủy gói MAX100 Vinaphone bằng cách nào hãy cùng tìm hiểu nội dung hướng dẫn ngay sau đây.

Hủy gói Max100 Vinaphone qua tổng đài 888

Max100 Vinaphone là một trong các gói 3G Vinaphone trọn gói và thông dụng ở thời điểm hiện tại. Lựa chọn sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ nhận được 1.2GB dung lượng tốc độ cao vào tài khoản data cũng ưu đãi miễn phí cước phát sinh khi truy cập vượt gói ở tốc độ thấp.
Nhưng với giá cước đăng ký lên đến 100.000đ/tháng cộng với việc gói cước có tính năng tự gia hạn sau khi hết chu kỳ. Thế nên, khách hàng phải tự mình hủy khi không dùng nữa để bảo toàn tài khoản cho thuê bao và tránh lãng phí.
 
Cách thức hủy gói Max100 trên thuê bao Vinaphone khá dễ, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
HUY MAX100 gửi 888.
Sau khi gửi yêu cầu, khách hàng vui lòng đợi một lát, tổng đài Vinaphone sẽ phản hồi xác nhận hủy gói Max100 qua sms. Khi nhận được tin nhắn này, tức là thao tác hủy 3g của Vinaphone đã thành công và bạn không còn bận tâm chuyện bị trừ tiền gia hạn hàng tháng nữa rồi đấy.
Lưu ý:
– Trước khi thực hiện hủy, khách hàng nên kiểm tra thông tin thời hạn cũng như dung lượng tốc độ cao còn lại trên gói, để tra cứu, soạn: DATA gửi 888.
– Vì gói cước Max100 Vinaphone là trọn gói nên khách hàng chỉ thực sự nên hủy khi không dùng đến nữa hoặc đã sắp hết chu kỳ sử dụng.
– Sau khi đã hủy dịch vụ xong, dung lượng tốc độ cao còn lại nếu chưa dùng hết sẽ bị xóa bỏ, đồng thời lúc này nếu khách hàng tiếp tục truy cập mạng sẽ bị tính phí phát sinh khá cao lên đến 75đ/50KB.
Như vậy, chỉ cần một tin nhắn, khách hàng không cần mất nhiều công sức vẫn có thể hủy thành công cho mình gói Max100 Vinaphone. Nếu sau một thời gian, khách hàng phát sinh nhu cầu cần sử dụng lại gói cước này thì vẫn có thể đăng ki 3g max100 của Vinaphone như bình thường thông qua cú pháp:
Soạn tin nhắn: DV MAX100 gửi 8069.
Ngay sau đó, thuê bao sẽ nhận được mã và yêu cầu xác nhận từ đầu số 1543, khách hàng tiếp tục soạn: Y [Mã xác nhận]gửi 1543 để đồng ý đăng ký (Ví dụ: Mã gửi về là 10 thì soạn Y 10 gửi 1543).
Trường hợp cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone qua số : 9191. Chúc quý khách hàng hủy thành công gói cước Max100 Vinaphone và có một ngày ngập tràn niềm vui.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?