Thông tin hủy đăng ký gói M10 của Vinaphone

Khỏi phải nói cũng biết, 1 gói 3G Vinaphone được đăng ký sẵn trong điện thoại sẽ tiện ích đến thế nào nếu khách hàng cần sử dụng internet trên điện thoại mỗi lúc ra ngoài hay đang di chuyển. Mặt khác, các kết nối wifi công cộng giờ đây cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro bảo mật nên khách hàng thường lựa chọn giải pháp đăng ký 3G cho thuê bao của mình. Trong số đó, gói M10 Vinaphone là gói cước rẻ nhất, chỉ 10.000đ/tháng khách hàng đã có 50MB cho quá trình truy cập.

Cách hủy gói MAXS Vinaphone dành cho sinh viên qua 888
Cách hủy gói 3G MAX Vinaphone 70.000đ qua đầu số 888
Tuy nhiên, đây chỉ là mức dung lượng đủ để đáp ứng cho nhu cầu nhất thời hoặc dành cho những người rất hiếm khi dùng đến 3G. Vì chỉ vài lần lướt net thôi, 50MB sẽ nhanh chóng hết veo và hệ thống sẽ tính cước phát sinh 0,5đ/K khiến tài khoản thuê bao bị hao hụt nhanh chóng. Nhiều người dùng đã nghĩ đến cách đăng ký gói cước cao hơn để phục vụ thật tốt cho mục đích tiêu dùng của mình.

Chính vì vậy, hủy gói M10 Vinaphone trong trường hợp này là hoàn toàn hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy gói M10 Vinaphone sao cho nhanh chóng và thuận tiện nhất, quý khách cùng theo dõi nhé.

Cách hủy gói M10 Vinaphone cho thuê bao đang dùng

Hiện tại, trong tất cả các gói 3G Vinaphone thì gói M10 là gói cước rẻ nhất, ưu đãi ít nhất. Do đó mà đôi khi gói cước chưa thực sự đáp ứng được hết những yêu cầu của khách hàng trong các trường hợp như nghe nhạc, chơi game… Những lúc phát sinh nhu cầu như thế này, khách hàng cần sáng suốt đăng ký những gói cước có ưu đãi cao hơn để yêm tâm sử dụng. Theo quy định, Vinaphone không cho phép các thuê bao cùng đăng ký nhiều gói 3G một lúc. Vì thế, khách hàng cần hủy ngay gói cước trước khi có những lựa chọn mới.

Cách hủy gói cước 3G M10 của Vinaphone
Hủy gói M10 Vinaphone đem lại cho khách hàng cơ hội đăng ký nhiều gói 3G khác hấp dẫn hơn
Để hủy gói M10, quý khách chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây:

HUY M10 gửi 888

Ngay sau khi gửi tin nhắn, hệ thống Vinaphone sẽ có thông tin phản hồi lại để khách hàng biết liệu mình đã hủy thành công gói cước với đúng cú pháp hay chưa. Khách hàng hãy chờ nhận tin và kiểm tra lại thông tin gói cước 3G Vinaphone của thuê bao bằng cách soạn tin theo mẫu DATA gửi 888 nhé. Nếu hệ thống báo thuê bao chưa đăng ký gói cước 3G nào thì quý khách có thể thoải mái lựa chọn 1 gói bất kỳ cho mình rồi.

Một số lưu ý khi khách hàng hủy gói M10 Vinaphone

Để quá trình sử dụng gói M10 được trọn vẹn, khách hàng nên lựa chọn thời điểm hủy gói để tiết kiệm đến mức tối đa các ưu đãi của gói cước nhé.

– Nên hủy gói khi đã hết hoặc sắp hết dung lượng để không lãng phí số tiền trong tài khoản đã bỏ ra để đăng ký, vì sau khi hủy mọi ưu đãi cũng sẽ bị mất đi.

– Nếu gói cước còn nhiều dung lượng, hãy tích cực tiêu dùng và hủy gói vào cuối chu kỳ.

Sau khi hủy thành công gói M10, hãy đăng ký 1 gói 3G Vinaphone khác ưu đãi hơn để quá trình trải nghiệm dịch vụ được trọn vẹn nhé quý khách. Những gói 3G Vinaphone hiện nay được nhiều người sử dụng chính là các gói 3G trọn gói Vinaphone. Tính chất của những gói này chính là không giới hạn dung lượng, nghĩa là khách hàng ngay cả khi dùng hết lượng data mà gói cước cung cấp cũng sẽ được miễn phí truy cập cho đến hết chu kỳ, không sợ phát sinh cước phí. Khách hàng hãy tham khảo một số gói như sau:

Tên gói cước SMS đăng ký Giá gói Data miễn phí Cước phát sinh Ngày dùng
MAX DV MAX gửi 8069 70.000đ 600MB Miễn phí 30 ngày
MAX100 DV MAX100 gửi 8069 100.000đ 1,2GB
MAX200 DV MAX200 gửi 8069 200.000đ 3GB
MAX300 DV MAX300 gửi 8069 300.000đ 30GB
Chúc quý khách hủy thành công gói cước theo mong muốn và có những phút giải trí thật hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?