Cách đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone gói gói Alo21 Vinaphone

Được triển khai bắt đầu từ năm 2016, gói cước ALO21 Vinaphone đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trả sau trên toàn quốc bởi mức cước phí rẻ chỉ 21.000đ/tháng (chưa bao gồm cước thuê bao tháng), trong khi ưu đãi số phút thoại hàng tháng khá hấp dẫn. Đây là gói cước phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cá nhân, kể cả những người dùng có thu nhập thấp.

Gói cước trả sau ALO21 Vinaphone có gì hấp dẫn?

– Đây là gói cước được nhà mạng triển khai cho tất cả các khách hàng hòa mạng trả sau mới thuê bao Vinaphone và những khách hàng thực hiện chuyển đổi hòa mạng từ thuê bao trả trước sang hình thức trả sau.
– Với mức cước chỉ 70.000đ/tháng (bao gồm cước phí gói: 21.000đ và cước thuê bao tháng: 49.000đ), khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc dưới 10 phút. Tổng thời lượng gọi ưu đãi hàng tháng: 700 phút.
Lưu ý:
+ Các cuộc gọi quá 10 phút, nhà mạng sẽ tính cước từ phút thứ 10 trở đi với mức cước theo quy định hiện hành dành cho thuê bao trả sau.
+ Gói cước trả sau ALO21 Vinaphone chỉ áp dụng giới hạn cho một số tỉnh thành có trong danh sách chương trình khuyến mãi.

Làm thế nào để đăng ký hòa mạng gói cước ALO21 từ Vinaphone?

– Để đăng ký tham gia hòa mạng gói cước ALO21, khách hàng phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của VNPT hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng Vinaphone tại địa phương mình và tiến hành làm thủ tục theo hướng dẫn.
– Khi đi đăng ký gói trả sau Vinaphone ALO21, khách hàng cần lưu ý mang theo đầy đủ các giấy tờ sau:
+ Giấy chứng minh nhân dân photo.
+ Hộ khẩu gia đình photo.
Để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mãi của gói cước ALO21 và phạm vi triển khai của gói cước này, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 hoặc tới cửa hàng Vinaphone gần nhất để được giải đáp!
Chúc quý khách hàng hòa mạng thành công gói cước ALO21 và có những phút giây đàm thoại vui vẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?