Phân biệt KM cục bộ và KM toàn quốc của Vinaphone

Mỗi tháng Vinaphone sẽ có triển khai xen kẻ các chương trình khuyến mãi ngày vàng và khuyến mãi cục bộ cho thuê bao theo danh sách là khác nhau để quý khách hàng tiếp tục nâng cao tài khoản sử dụng dịch vụ cũng như đăng kí 4G của Vina. Do đó, vì cứ nhầm tưởng được tham gia nên nhiều khách hàng đã bị "hố" khi nạp thẻ mà không nhận được ưu đãi.

So sánh khuyến mãi cục bộ và khuyến mãi toàn quốc Vinaphone:

Mỗi chương trình khuyến mãi thẻ nạp cục bộ hay toàn quốc thì đều có điểm chung đó là mang đến ưu đãi giá trị thẻ nạp siêu khủng cho các đối tượng khách hàng là thuê bao trả trước giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí hơn ngày bình thường.
Ngoài ra, giữa 2 loại hình khuyến mãi này còn có rất nhiều điểm khác nhau như phạm vi, đối tượng áp dụng, quy định cộng ưu đãi và thời gian triển khai. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và tránh nhầm lẫn giữa 2 chương trình nạp thẻ của Vinaphone, 3gvinaphones.com sẽ trình bày cụ thể trong bảng sau đây, xin mời quý khách hàng theo dõi.
Nội dungKhuyến mãi cục bộKhuyến mãi toàn quốc
Phạm viToàn quốc hoặc 1 số khu vực tỉnh thành theo khu vựcToàn quốc
Thời gian triển khai Diễn ra khoảng thời gian trước ngày 20 của tháng (mỗi tháng có 3 – 4 chương trình)Diễn ra vào đầu tháng, cuối tháng (mỗi tháng tổ chức 1 đến 2 chương trình)
Đối tượngÁp dụng đối với thuê bao di động trả trước nằm trong danh sách nhận được tin nhắn từ tổng đàiÁp dụng đối với tất cả thuê bao di động trả trước thuê bao trả trước khôi phụclại số, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại (Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao Ezcom (sim 3G/4G))
Ưu đãiTặng 50% giá trị thẻ nạp, (25% giá trị được tặng cộng vào TK KM, và 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2).Không tặng ngày sử dụng cho thuê baoTặng 50% giá trị thẻ nạp, (25% giá trị được tặng cộng vào TK KM, 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2)Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.
Nếu sau khi theo dõi bảng trên, quý khách hàng còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy liên hệ với tổng đài 9191 để được giải đáp chi tiết đến từ các tư vấn viên của tổng đài Vinaphone nhé!
Với 2 chương trình khuyến mãi toàn quốc và cục bộ các thuê bao mạng Vinaphone sẽ thoải mái nạp thẻ, và sở hữu ngay tài khoản khuyến mãi sử dụng chi trả gọi thoại, nhắn tin nội và ngoại mạng. Hy vọng rằng, với những thông tin so sánh giữa khuyến mãi cục bộ với khuyến mãi toàn quốc hôm nay, quý khách hàng đã hiểu rõ về 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc, cục bộ của Vinaphone và từ nay quý khách hàng sẽ sẵn sàng đồng hành với khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?