Thông tin về gói MAX 3G giá chỉ 25.000đ của Vinaphone

Nhằm hỗ trợ các bạn học sinh – sinh viên tiết kiệm được cước phí nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cao nhất khi sử dụng dịch vụ,  Vinaphone đã cho triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi cũng như gói cước siêu ưu đãi dành cho đối tượng này. Trong số đó, ngoài ưu đãi gọi thoại và nhắn tin nội mạng thì các gói 3G Vinaphone dành cho sinh viên cũng được các bạn quan tâm rất nhiều. Thông thường, gói MAX Vinaphone 70.000đ với 600MB data tốc độ cao dành cho các thuê bao trả trước và trả sau khác, thì với thuê bao học sinh – sinh viên, các bạn có cơ hội được đăng ký sử dụng gói này với mức giá giảm xuống chỉ còn 25.000đ.
Đây là gói 3G Vinaphone ưu đãi được thiết kế dành riêng cho thuê bao học sinh – sinh viên. Hãy cùng theo dõi thông tin hướng dẫn đăng ký gói MAX sinh viên 25k để sớm nhận được ưu đãi Data hấp dẫn mà gói cước mang lại.

Đăng ký 3G Vinaphone sinh viên 2GB giá 25.000đ/tháng

Nếu là thuê bao học sinh – sinh viên, hẳn là bạn không thể bỏ qua gói khuyến mãi hấp dẫn này rồi, vì gói MAX 2GB giá 25.000đ sẽ giúp thuê bao của các bạn tiết kiệm đến 65% tài khoản khi đăng ký so với các thuê bao thông thường đấy.

Thông tin chi tiết về gói 3G Vinaphone giá 25.000đ

Cụ thể, ưu đãi của gói MAX sinh viên Vinaphone được áp dụng như sau:
– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 25.000đ/lần.
– Ưu đãi data tốc độ cao: Miễn phí 2GB  data tốc độ cao.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao hòa mạng sinh viên Vinaphone may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng.
(Để biết thuê bao của mình được kích hoạt vào thời gian nào, khách hàng bấm *110#OK hoặc bấm *091#OK để tra cứu các gói khuyến mãi mà thuê bao đang dùng có được đăng ký không nhé).

Cú pháp đăng ký gói 3G MAX 25.000đ

Khách hàng có nhu cầu sử dụng và đủ điều kiện tham gia đăng ký gói cước quý khách hãy thực hiện theo cú pháp tin nhắn:
DV MAX gửi 8069
Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài 1543 là kênh trung gian tiếp nhân yêu cầu đăng ký sẽ gửi về cho thuê bao 1 mã xác nhận. Khách hàng nhập mã xác nhận bằng cách soạn tin Y Mã-xác-nhận gửi 1543 để hoàn tất thủ tục đăng ký gói MAX dành cho thuê bao may mắn.
– Tuy nhiên, gói cước ưu đãi này hiện đã ngưng cung cấp từ đầu tháng 4/2016, do vậy gói cước đã tự động chuyển đổi mặc định sang gói 3G MAX 50K dành cho sinh viên như thường ngày.
Bên cạnh ngưng ưu đãi hấp dẫn này thì nhà mạng còn có thêm gói ưu đãi khác áp dụng cho thuê bao sinh viên kích hoạt trong năm 2016. Cụ thể như sau:
* Gói cước ưu đãi 2:
– Tên gói: MAXSV1.
– Cú pháp đăng ký: DV MAXSV2 gửi 8069
– Cước phí: 35.000đ.
– Ưu đãi Data: 1,2 GB Data tốc độ cao.
* Lưu ý:
– Trong quá trình sử dụng gói cước, khách hàng nên chú ý đến dung lượng của gói để đảm bảo luôn được sử dụng tốc độ cao. Soạn tin DATA gửi 888 để kiểm tra.
Chúc quý khách có những giờ phút thư giản thật thoải mái cùng dịch vụ sau những giờ học tập đầy căng thẳng.
Để tìm hiểu thêm thông tin về các thay đổi gói cước này quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone thông qua Hotline 9191.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?