Đăng ký gói HEY29 Vinaphone gọi thoại siêu rẻ

Sở hữu sim hey Vinaphone thuê bao sẽ được tham gia đăng ký nhiều gói cước riêng biệt và sự lựa chọn gói HEY29 của Vinaphone sẽ rất phù hợp cho các thuê bao có nhu cầu gọi thoại nội mạng Vinaphone trong tháng. Nếu bạn muốn dành dụm tài khoản di động thì đừng bỏ qua gói cước Hey29 Vinaphone bởi tính đến thời điểm hiện tại, gói cước này có giá thấp nhất.

Hướng dẫn đăng ký gói HEY29 Vinaphone:

Nếu bạn đang trăn trở về khoản chi phí chi trả hoạt động gọi thoại trong tháng vừa rồi quá lớn, vậy tại sao bạn không đăng ký gói Hey29 mạng Vinaphone siêu ưu đãi để vừa đáp ứng nhu cầu gọi thoại trên dế yêu vừa tiết kiệm tài khoản trong suốt tháng.
Để sở hữu ngay gói Hey29 Vinaphone quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp
                      DV HEY29 gửi 8069
– Đối tượng đăng ký gói Hey29 Vinaphone: Các thuê bao sim Hey mạng Vinaphone có nhu cầu gọi thoại nhóm trên điện thoại di động
– Giá gói:29.000đ/chu kỳ (chu kỳ sử dụng thời gian 30 ngày), trừ vào tài khoản gốc
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi tại 63 tỉnh thành trong cả nước

Tặng ngay 10 phút gọi ngoại mạng cho khách hàng khi đăng ký gói Hey29 Vinaphone

Với những đối tượng khách hàng có nhu cầu truy cập Internet và lướt Face mỗi ngày thì có thể đăng ký gói Hey59 Vinaphone, bởi vì hiện tại, gói cước này vừa ưu đãi gọi nhóm, gọi ngoại mạng vừa dành tặng dung lượng data khủng, đáp ứng tối đa nhu cầu truy cập Internet của khách hàng mà không tốn kém chi phí. Nếu muốn đồng hành cùng gói cước soạn tin nhắn theo cú pháp DV HEY59 gửi 8069 để dang ki goi hey29 cua Vinaphone. Hiện tại gói cước này có chu kỳ sử dụng là 30 ngày, giá gói 59.000đ/lần đăng ký và mức ưu đãi như sau:
Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (gọi nhóm tối đa 10 thuê bao thành viên).
– Lướt Facebook không giới hạn dung lượng suốt tháng.
– Tặng 2GB data tốc độ cao truy cập Internet trên nền 3G /4G Vinaphone miễn phí.
 Gói cước HEY29 mạng Vinaphone với ưu đãi phút gọi thoại miễn phí 100% chi phí là giải pháp tháo gỡ những khó khăn về chi phí tốt nhất mà các bạn sinh viên nên áp dụng. Chúc các bạn có những trải nghiệm lý thú cùng gói cước Hey29 nhé!
Xem tiếp: http://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html
Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình để tham khảo bài viết này của dangky3gvina.com. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?