Không nhớ số liên lạc làm lại sim Vinaphone bằng cách nào

Theo quy định của nhà mạng Vinaphone, để làm lại sim, khách hàng phải nhớ chính xác 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất. Tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện cho người dùng di động trong quá trình sử dụng sim, nhà mạng Vinaphone đã cho phép quý khách làm lại sim ngay cả những trường hợp không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc. Vậy thủ tục làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc như thế nào? Hãy cùng xem lời giải đáp ngay sau đây!

Cách làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại:

Khách hàng có thể làm lại sim Vinaphone khi không nhớ chính xác 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc rất đơn giản và nhanh chóng, nếu như nắm đầy đủ các loại giấy tờ, các thông tin cần thiết.
Thủ tục làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc
Tìm hiểu thủ tục làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc
Khách hàng khi đi làm lại sim cần mang theo giấy chứng minh nhân dân và một ít tiền mặt tới cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất.
Tại đây, khách hàng phải điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào tờ khai, bao gồm: Số điện thoại bị mất; Số CMND/ Nơi cấp; Tên chính chủ thuê bao; Thẻ nạp gần nhất; Số tiền còn lại trong tài khoản (tính từ thời điểm bị mất sim hoặc sim hỏng,..); Các dịch vụ GTGT Vinaphone nào đang dùng…
Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên, quý khách hãy nộp tờ khai cho nhân viên giao dịch. Sau khi kiểm tra đầy đủ các thông tin có trong tờ khai, nhân viên giao dịch sẽ cấp lại sim cho khách hàng. Quá trình làm lại sim chỉ diễn ra trong vòng 30 phút.
Nếu còn bất kỳ vấn đề gì xung quanh thủ tục làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc, quý khách hàng hãy liên hệ tổng đài Vina 9191 để được giải đáp. Chúc quý khách nhanh chóng làm lại sim và tiếp tục đồng hành cùng nhà mạng Vinaphone trong thời gian sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?