Đăng ký gói cước Data FIM+ Mobifone bằng cách nào

Không thua kém chất lượng của các gói cước 4G Mobifone hơn thế nữa ưu đãi data của các gói FIM+ Mobifone cũng rất cao. Thông thường việc xem phim trên thiết bị di động mà không có wifi sẽ khiến dung lượng 3G hao hụt nhanh chóng. Chính vì vậy các thuê bao không dám xem phim quá lâu trên điện thoại di động mặc dù nhu cầu rất lớn.

Thông tin đăng ký gói cước data FIM+ Mobifone 

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Thời gian áp dụng: Gói cước được triển khai từ tháng 11/2016 đến khi có thông báo mới từ nhà mạng.
Goi cuoc Fim+ Mobifone
Thưởng thức kho phim Việt, châu Á hay Hollywood với những bộ phim chất lượng cao cùng phụ đề đi kèm siêu chuẩn với gói cước Video data Mfim Mobifone

Cách đăng ký gói cước FIM+ Mobifone

Thuê bao có nhu cầu sử dụng gói cước Video data FIM+ Mobifone chỉ cần thực hiện đăng ký gói cước với cú pháp:
DKV FIM30 gửi 9084
Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, hệ thống sẽ phản hồi sms thông báo bạn đã đăng ký gói Fim Plus thành công gói cước hay chưa. Nếu đăng ký thành công bạn hãy tắt máy và khởi động lại để tận hưởng ưu đãi từ gói cước.
Cước phí đăng ký: 100,000đ
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công
– Tặng 2,5 GB dung lượng tốc độ cao cộng vào tài khoản Data quản lý trên PRCF để thuê bao có thể truy cập các dịch vụ internet khác ngoài ứng dụng FIM+/website FIM+. 
Là gói cước hỗ trợ xem phim có bản quyền trên thiết bị di động gói Video data FIM+ Mobifone là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí cho những thuê bao thường xuyên xem phim với thời lượng lớn trên thiết bị di động. Nếu bạn muốn sử dụng thêm các tiện ích giải trí khác như nghe nhạc, lượt web, online Facebook thì đăng ký 3G Mobifone là giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của bạn. 
Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước FIM+ Mobifone và có những phút giây giải trí thư giãn với những bộ phim mình yêu thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?