Cách đăng ký gói khuyến mãi C79 của Mobifone

Gọi thoại, nhắn tin và cả data 3G Mobifone sẽ được tích hợp đầy đủ trong các gói cước khuyến mãi thế hệ mới của Mobifone. Một trong các gói cước đó đang được khách hàng săn đón nhiều đó là gói C79 Mobifone. Bạn có muốn là khách hàng kế tiếp hưởng ưu đãi tuyệt vời này từ gói C79 không? Hãy cùng tuvanmobifone.com tìm hiểu và đăng ký liền tay nhé!

Thông tin về gói C79 của Mobifone:

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi gói C79 này, ngay khi đăng ký thành công gói, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:
  1. Tặng 790 phút gọi đến tất cả các thuê bao nội mạng mỗi tháng.
  2. Tặng thêm 39 phút gọi đến các thuê bao ngoại mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone,…trong nước trong 1 tháng.
  3. Miễn cước phí 790 MB data truy cập internet tốc độ cao mỗi tháng. Ngoài ra, quý khách hàng còn được miễn phí truy cập vượt gói ở tốc độ thông thường khi hết 790 MB mà gói cước 3G Mobifoen mang lại. sử dụng miễn phí cho đến khi hết chu kỳ.
Đăng ký gói Khuyến mãi C79 Mobifone gọi và lướt web miễn phí
Có gói ưu đãi C79 Mobifone, gọi thoại, lướt web 3G xả láng không lo hết tiền.

Đăng ký gói khuyến mãi C79 Mobifone bằng cách nào?

Khách hàng muốn nhận trọn 3 ưu đãi hậu hĩnh trên từ gói C79 Mobifone thì phải thực hiện đăng ký gói. Cú pháp đăng ký như sau:
Soạn tin: DK C79 gửi 999
Sau khi tin nhắn được gửi đi, quý khách hàng vui lòng đợi trong giây lát, hệ thống sẽ gửi SMS phản hồi đến thuê bao của quý khách hàng.
+ Nếu nội dung tin nhắn có dòng chữ “Quý khách đã đăng ký thành công gói C79….”: Có nghĩa là thuê bao đã đăng ký thành công gói C79 Mobifone.
+ Nếu Nội dung tin nhắn có một trong các dòng chữ như “Cú pháp không hợp lệ”, “Đăng ký không thành công”….: Có nghĩa là thuê bao của bạn không đăng ký thành công gói C79.
Quá dễ dàng để đăng ký và nhận biết đăng ký thành công hay chưa phải không nào khách hàng.! Tuy nhiên, gói C79 Mobifone là một gói khuyến mãi chỉ áp dụng riêng cho một số khu vực, một số nhóm khách hàng. Do đó, khi đăng ký, khách hàng cần phải nắm rõ những thông tin dưới đây.
Hy vọng những thông tin mà tuvanmobifone.com cung cấp trên đây sẽ giúp quý khách hàng đăng ký và sử dụng hiệu quả gói khuyến mãi C79 Mobifone. Mọi thắc mắc khác, quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?