Chương trình khuyến mãi có điều kiện của Mobifone ngày 23/1/2018

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 23/1/2018 là chương trình khuyến mãi áp dụng theo khu vực do đó thuê bao tại các khu vực 4,8,9; sẽ được tham gia chương trình này, thuê bao nào đã lỡ quên nạp thẻ ngày 19/1 vừa qua thì đừng bỏ qua cơ hội đặc biệt này nhé.
Muốn nạp thẻ thành công quý khách dành ra chút thời gian tìm hiểu chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 23/1 tại bài viết dưới đây!

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 23/1/2018:

Thuê bao MobiFone thường xuyên liên lạc, hay đăng ký các dịch vụ GTGT như MCA, Funring, mFim và các gói 3G MobiFone hay các gói 4G MobiFone khi nhận được tham báo thì hãy tranh thủ nạp thẻ lần này để được cộng thêm tiền khuyến mãi tiết kiệm nhiều khoản phí cho thuê bao của mình.
– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 23/1/2018 (Thứ 3).
– Đối tượng được tham gia: Áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả trước nhận được tin nhắn thỏa mãn điều kiện của nhà mạng.
– Điều kiện cần thỏa mãn: Trong tháng 12/2017 thuê bao MobiFone có phát sinh cước tiêu dùng tại các khu vực 4,8,9 và không phát sinh cước tại các khu vực còn lại.
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 23/1/2018
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 23/1/2018

Nội dung ưu đãi nạp thẻ từ nhà mạng Mobifone:

Qúy khách có thể chọn cách nạp phù hợp nhất cho thuê bao như nạp tiền online, nạp tại cửa hàng MobiFone hoặc nạp thẻ card. Nhà mạng MobiFone không giới hạn số lần nạp trong ngày khuyến mãi nên thuê bao vô tư tích góp tiền cho tài khoản tăng nhanh mà không cần sử dụng tới dịch vụ ứng tiền.
Số tiền khuyến mãi nhận được có thời hạn dùng theo tài khoản chính. Những thuê bao có nhu cầu bổ sung thêm tài khoản Data thì hãy tìm hiểu các gói cước 3G MobiFone có ưu đãi “khủng” dùng trong 1 tháng đang được nhà mạng triển khai.
Tất cả số tiền nạp trong ngày 23/1 đều được ưu đãi thêm 50% nên thuê bao MobiFone nào nhận được tin nhắn thông báo khuyến mãi thì hãy “sưu tập” nhiều thẻ card có mệnh giá cao nhất để có tài khoản kếch xù tha hồ dùng đến cuối tháng luôn nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có ngày làm việc vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?