Miễn phí sử dụng 3G trong 6 tháng cùng gói 6TMAX90 Vinaphone

Thay vì phải dang ki 3G vinaphone sau mỗi tháng sử dụng thì hôm nay dangky3gvina sẽ giưới thiệu ngay đến quý khách cách đăng ký gói 6TMAX90 của Vinaphone để sử dụng Internet liên tục trong 6 tháng liên tiếp. Sỡ dĩ gói cước này mang lại cho bạn những thuận lợi đó vì mức ưu đãi không chỉ dừng lại ở 12GB data tốc độ cao mà còn miễn phí 100% cước phí phát sinh ngoài gói trong suốt chu kỳ 6 tháng.

Hướng dẫn đăng ký gói 6TMAX90 Vinaphone:

Để hướng tới những ngày giải trí, làm việc trên Internet thông qua điện thoại mà không phải lo nghĩ đến cước phí, quý khách hãy dành thời gian tìm kiếm cho mình những gói cước ưu đãi khủng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một trong những gói cước 3G Vinaphone chu kỳ dài hạn mà quý khách nên đầu tư đó chính là gói 6TMAX90 của Vinaphone. Gói cước dành tặng khách hàng ưu đãi cực sốc sau đây:
Tặng ngay 2GB data mỗi tháng, ưu đãi liên tiếp trong vòng 6 tháng.
Miễn phí truy cập Internet sau khi sử dụng hết lượng data quy định.
Cách đăng ký gói 6TMAX90 Vinaphone
Cách đăng ký gói 6TMAX90 Vinaphone nhận ưu đãi khủng

Cú pháp đăng ký gói 6TMAX90 Vinaphone qua tin nhắn.

Chỉ bằng cách gửi tin nhắn đăng ký, bạn có thể đồng hành cùng gói cước 6TMAX90 mạng Vinaphone với cú pháp dưới đây:
Soạn tin nhắn DK1 6TMAX90 gửi 1544 
Nội dung gói 6TMAX90 của Vinaphone.
Đối với những khách hàng đã và đang dự định đồng hành cùng gói cước này thì hãy nắm chắc những thông tin quan trọng dưới đây.
– Đối tượng đăng ký: Các thuê bao trả trước, trả sau mạng Vinaphone có nhu cầu lướt web dài ngày có thể đồng hành cùng gói cước 6TMAX90.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại 63 tỉnh thành trong cả nước.
– Giá gói cước: 486.000đ/lần đăng ký, tương đương 81.000đ/tháng
Tìm hiểu thêm các gói 4G chu kỳ dài khác tại đây.
Với sự hỗ trợ từ gói 6TMAX90 Vinaphone từ nay về sau bạn sẽ thoải mái truy cập Internet thỏa mãn những nhu cầu học tập, làm việc, giải trí trên mạng di động bất kỳ lúc nào. Dangky3gvina.com chúc quý khách hàng thân yêu đăng ký gói cước 6TMAX90 của Vinaphone thành công và nhận ưu đãi hấp dẫn từ gói cước này. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?