Vinaphone tặng 4,8GB data tri ân 1 triệu thuê bao khách hàng

Hòa theo không khí rộn ràng của tháng cuối năm, Vinaphone triển khai chương trình tặng 4,8 data miễn phí liên tiếp 3 tháng cho 1 triệu thuê bao đang hoạt động trên mạng. Với dung lượng ưu đãi cực “khủng” mà chương trình khuyến mãi lần này mang lại, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản cước phí đáng kể cho việc đăng ký 3G/4G Vinaphone mỗi tháng.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 4,8GB cho 1 triệu thuê bao:

Là một trong 3 nhà mạng đứng đầu trong ngành viễn thông Việt Nam, Vinaphone không chỉ cải tiến không ngừng chất lượng của các gói cước 3G Vinaphpone, dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn mà còn chú trọng trong việc thiết kế và triển khai các chương trình khuyến mãi, chính sách tặng quà hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ trong quá trình sử dụng di động.
Lần này, Vinaphone mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt – Tặng đến 4,8GB data tốc độ cao cho hàng triệu thuê bao. Tham gia chương trình khuyến mãi data Vinaphone, quý khách sẽ có khoảng thời gian lên đến 3 tháng để thỏa sức lướt web trên di động mà không phải bận tâm đến cước phí. Dưới đây là những thông tin cụ thể quý khách cần nắm.
Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ ngày 29/12/2017 đến hết ngày 28/2/2018.
Phạm vi chương trình: Toàn quốc.
Đối tượng tham gia khuyến mãi:
+ Thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi từ Vinaphone.
+ Có đến 1 triệu thuê bao nhận được ưu đãi từ chương trình lần này, trong đó gồm 800.000 thuê bao trả trước và 200.000 thuê bao trả sau.
Tri ân khách hàng, Vinaphone tặng 4,8GB data miễn phí
Tận hưởng ưu đãi dung lượng miễn phí cực “khủng” từ Vinaphone

Nội dung ưu đãi tặng data từ chương trình Tri ân khách hàng của Vinaphone:
Thuê bao Vinaphone thuộc danh sách và thỏa mãn điều kiện khuyến mãi sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Tri ân khách hàng của Vinaphone. Cụ thể như sau:
+ Tặng 4,8GB vào tài khoản data để truy cập internet tốc độ cao, áp dụng ưu đãi liên tiếp 3 tháng đến hết tháng 2/2018.
+ Data ưu đãi sẽ được hệ thống tự động cộng vào tài khoản data, thuê bao không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào.
+ Ngày cộng 4,8GB data là ngày đầu tiên của tháng và có hạn dùng đến ngày cuối tháng. Trường hợp thuê bao đang sử dụng gói cước data 3G/4G Vinaphone thì quy định sẽ trừ vào dung lượng data khuyến mãi trước sau đó đến dung lượng data của gói 3G/4G đang dùng.
Mọi thắc mắc cần giải đáp về chương trình Vinaphone tặng data cho 1 triệu thuê bao, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài của Vinaphone 9191 để được hỗ trợ và tư vấn. Chúc quý khách nhận ưu đãi thành công và có thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng chương trình khuyến mãi tri ân tặng 4,8GB data miễn phí của Vinaphone!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?