Dịch vụ FastPay Mobifone cho phép thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào

Thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào là hình thức mới được nhà mạng tích hợp trong dịch vụ FastPay. Theo đó, chỉ cần kích hoạt dịch vụ FastPay Mobifone trên sim trả sau, hàng tháng, bạn đã có thể linh động thanh toán hóa đơn cước một cách nhanh gọn, tiện lợi và chính xác.
Phá bỏ mọi hạn chế về mặt thời gian và không gian khi thanh toán cước trả sau trực tiếp tại cửa hàng Mobifone hay bằng hình thức trực tuyến qua kết nối mạng 3G Mobifone (hoặc 4G LTE) như trước kia. Với dịch vụ Fastpay Mobifone, giờ đây, khách hàng có thể chủ động mua thẻ cào để nạp và hệ thống sẽ tự động trừ bằng số nợ cước trên thuê bao trả sau tính đến thời điểm hiện tại. Hơn nữa, tiện ích này cũng cho phép khách hàng được quyền thanh toán hộ hoặc chuyển tiền cho thuê bao trả sau khác với phí dịch vụ cực kỳ ưu đãi.

Đăng ký dịch vụ FastPay – Thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào

Dịch vụ thanh toán cước trả sau Mobifone qua thẻ cào (hay còn gọi dịch vụ FastPay) là tiện ích được nhà mạng cung cấp cho tất cả các khách hàng trả sau đang hoạt động trên toàn quốc. Dịch vụ này ra đời để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tiện nghi nhất khi cần thanh toán hóa đơn cước, duy trì việc liên lạc, hoặc kết nối Internet thông qua các gói cước 3G của Mobfione được diễn ra liên tục, thuận tiện.
Cách thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào
Đăng ký dịch vụ FastPay Mobifone để thanh toán cước trả sau dễ dàng hơn.
Muốn thanh toán hóa đơn cước trả sau cho thuê bao Mobifone qua thẻ cào vật lý, trước tiên, khách hàng cần đăng ký dịch vụ FastPay. Cách thực hiện như sau:
Soạn tin nhắn: DKTK gởi 9233 (miễn phí cước).
Sau khi đăng ký thành công, tổng đài Mobi sẽ gửi về thuê bao một dãy số gồm từ 4 – 8 ký tự, đây chính là mật khẩu sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể tùy ý đổi mật khẩu thành một dãy số khác cho dễ nhớ bằng cách:
Soạn tin: MK [Mật khẩu cũ] [Mật khẩu mới] gửi 9233 (miễn phí cước).

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào vật lý

Khách hàng nên nạp thẻ với mệnh giá nhiều hơn số tiền nợ cước bởi nếu thiếu, khách hàng sẽ mất công sức nạp thêm một lần nữa (bởi quá thời hạn mà vẫn còn nợ cước, thuê bao sẽ bị khóa chiều). Toàn bộ số tiền còn dư sẽ được bảo lưu trong tài khoản FastPay và dùng thanh toán cho những chu kỳ cước tiếp theo.
Nếu đang sử dụng thuê bao trả sau, bạn đừng nên bỏ qua những tiện ích thiết thực từ dịch vụ FastPay Mobifone nhé! Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng vui lòng gọi ngay đầu số: 9090 (miễn phí) để được giải đáp kịp thời.
Chúc quý khách hàng thanh toán cước trả sau thành công và có một ngày nhiều may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?