Hướng dẫn tra cứu tài khoản Mobifone cho sim đang dùng

Tài khoản của thuê bao biến động liên tục vì sử dụng nhiều dịch vụ của Mobifone cùng lúc. Do đó để quản lý tốt tài khoản để sử dụng dịch vụ của Mobifone không bị gián đoạn, việc quý khách nên thực hiên thường xuyên chính là kiểm tra số dư tài khoản Mobifone.
Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Mobifone, số dư tài khoản
Có rất nhiều cách để tra cứu thông tin tài khoản của sim Mobifone mình đang sử dụng đang được nhà mạng triển khai. Và sau đây là 2 cách phổ biến nhất:
1. Cách kiểm tra tài khoản Mobifone bằng cú pháp USSD
Đối với khách hàng trả trước, khi muốn kiểm tra tài khoản hãy bấm cú pháp: *101# nhấn OK
Riêng khách hàng trả sau khi muốn tra cứu tài khoản thì hãy dùng cú pháp USSD: *112# nhấn OK

Kiểm tra tài khoản để quản lý tiêu dùng một cách hiệu quả nhất
2. Cách kiểm tra tài khoản Mobifone qua tổng đài
Cách này có thể sử dụng cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Khi phát sinh nhu cầu tra cứu tài khoản trước khi dang ky 3G cua Mobifone nhưng không nhớ cú pháp quý khách hãy bấm 9090 nhấn phím Gọi để kết nối đến tổng đài Mobifone. Cước phí gọi 9090: 200đ/phút.
Ngoài ra thuê bao trả trước còn một cách tra cứu tài khoản khác nữa là gọi tổng đài 900, với cách này quý khách chỉ cần gọi 900 sau đó nhấn phím 1 để kiểm tra tài khoản chính, nhấn phím 2 để kiểm tra tài khoản khuyến mãi. Cước phí gọi tổng đài 900: Miễn phí.
Qua thông tin bài viết này vừa cung cấp hy vọng quý khách hàng sẽ nắm rõ cách kiểm tra tài khoản cho sim Mobifone để chủ động tra cứu tài khoản trong quá trình sử dụng của mình giúp quản lý chi phí cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và dang ki 4G cua Mobifone sử dụng thật hiệu quả.
Chúc quý khách tra cứu tài khoản thành công và luôn sử dụng thật hợp lý “túi tiền” của dế cưng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?