Khuyến mãi tặng data Vinaphone ngày 9/2/2018

Gần đây, các chương trình khuyến mãi tặng data của Vinaphone được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó tham gia chương trình khuyến mãi tặng data của Vinaphone ngày 9/2 quý khách chỉ cần nạp những mệnh giá thẻ cào có giá trị từ  50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ sẽ có cơ hội nhận Data ưu đãi đến 10GB.
Thuê bao tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng data ngày 9/2 không chỉ tích góp thêm tiền liên lạc mà còn nhận Data truy cập Internet thoải mái tiết kiệm không ít tiền phải chi ra để đăng ký 3G của Vinaphone mỗi tháng. Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng Data lần này không chỉ áp dụng cho các thuê bao di động và trước mà các thuê bao EZCom cũng được tham gia. Nào! Tìm hiểu tiếp nội dung bài viết dưới đây để tự tin nạp thẻ nhé!

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng Data ngày 9/2/2018:

– Phạm vi diễn ra: Trên toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Ngày 9/2/2018
– Đối tượng được tham gia:
+ Chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng Data của Vinaphone 9/2/2018 áp dụng dụng cho các thuê bao di động trả trước đang hoạt động (chặn 1 chiều, khóa 2 chiều còn thời gian giữ số).
+ Khách hàng đang dùng thuê bao EzCom cũng được tham gia khuyến mãi này.
– Hình thức nạp tiền: Có nhiều cách nạp tiền thuận tiện như nạp card, nạp trực tuyến hoặc đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone nạp.
– Số lần nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi.
– Quy định nạp: Thẻ nạp từ 50.000đ trở lên mới được cộng Data.
Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 9/2/2018
Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 9/2/2018

Nội dung ưu đãi data của khuyến mãi Vinaphone ngày 9/2/2018

Chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng data NGÀY VÀNG 9/2 sẽ giúp thuê bao tăng tài khoản chính nhanh chóng, bên cạnh đó với mức Data “khủng” sẽ giúp quý khách  tha hồ truy cập Internet tiêu dùng thoải mái.
Tất cả những nạp thẻ có mệnh giá từ 50.000đ nạp thành công trong ngày khuyến mãi đều được tặng thêm Data miễn phí tốc độ cao truy cập Internet miễn phí suốt thời gian dài. Tùy theo mệnh giá thẻ nạp mà ưu đãi có sự chênh lệch tương ứng các mức 1GB, 2GB, 4GB, 10GB,
Tất cả số Data nhận được mỗi lần nạp thẻ sẽ được cộng dồn vào một tài khoản và có thời hạn dùng trong 7 ngày, tính từ thời điểm đăng ký thành công. Trong thời gian sử dụng quý khách muốn kiểm tra ưu đãi Data còn lại bao nhiêu có thể soạn DATA gửi 888. Nếu ưu đãi như vậy chưa thực sự hấp dẫn quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm cách đăng ký 3G Mimax Vinaphone để có thêm 600MB sử dụng trong 30 ngày trọn gói.
Nếu quý khách có nhiều thông tin thắc mắc về chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data Vinaphone ngày 9/2 có thể liên hệ ngay tổng đài Vinaphone 9191 để được tổng đài viên tư vấn thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?