Mobifone tặng ngay 50% thẻ nạp cho khách hàng tham gia khuyến mãi ngày 23/2/2018

Các chương trình khuyến mãi của Mobifone đều mang đến không ít các ưu đãi hấp dẫn cho người dùng và trong tháng 2 này MobiFone còn triển khai thêm một chương trình khuyến mãi nữa: Tặng 50% thẻ nạp MobiFone ngày 23/2/2018, tranh thủ nạp thẻ vào ngày khuyến mãi để được nhận thêm tiền khuyến mãi liên lạc thoải mái hơn nào.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 23/2/2018:

Hẳn nhà mạng MobiFone rất am hiểu khách hàng nên dành tặng chương trình khuyến mãi nạp thẻ rất đúng lúc sau dịp nghỉ Tết để giúp các thuê bao có thể phục hồi năng lượng nhanh chóng sau những ngày tiêu dùng thả ga. Nếu quý khách muốn có tài khoản dồi dào để gia hạn, đăng ký các gói cước 3G/4G MobiFone như gói MIU hay HD70, các dịch vụ GTGT thì hãy mau chóng bắt lấy thời cơ có 1 không 2 nào.
– Thời gian khuyến mãi: Ngày 23/2/2018.
– Phạm vi triển khai: Cả nước.
CT1: MobiFone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp dành cho các thuê bao thuộc danh sách
– Đối tượng được tham gia: Khuyến mãi nạp thẻ 23/2 áp dụng cho các thuê bao di động MobiFone trả trước đang hoạt động nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ nhà mạng, gọi 9090 để biết thuê bao mình có được tham gia khuyến mãi Mobi này không.
– Hình thức nạp tiền: Tất cả các hình thức nạp thẻ theo quy định nhà mạng như nạp tiền trực tuyến mobifone hay nạp bằng thẻ cào, nạp tại cửa hàng mobifone…v.v.
– Số lần nạp: Áp dụng cho 1 mệnh giá thẻ nạp đầu tiên.
– Ưu đãi nhận được: Thuê bao MobiFone tham gia nạp thẻ trong ngày 23/2 thành công sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. 
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 23/2/2018
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 23/2/2018
CT2: Khuyến mãi 50% giá trị nạp MobiEZ, nạp tiền trực tuyến:
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động có nhu cầu nạp tiền cho tài khoản.
– Hình thức nạp tiền: Chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền MobiEZ, nạp tiền trực tuyến qua ngân hàng tại mobifone.vn.
– Số lần nạp: Khuyến mãi nạp thẻ 23/2 không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp cho nên quý khách cần chọn những thẻ mệnh giá cao, nạp càng nhiều thì ưu đãi càng lớn nhé.
– Ưu đãi nhận được: Khi quý khách nạp tiền thành công sẽ được tặng 50% mệnh giá tiền nạp.
Khi quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 23/2/2018 thành công trong ngày khuyến mãi quý khách sẽ có tài khoản dồi dào tha hồ gọi thoại tẹt ga. Nếu bạn muốn tải những bản nhạc HOT về máy, hay lướt Facebook checking những hình ảnh đẹp trong ngày Xuân để mọi người cùng thưởng thức thì hãy đăng ký ngay gói cước 3G Mobifone/4G MobiFone để có nhiều Data với cước phí siêu tiết kiệm.
Dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách năm mới công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, chúc mừng năm mới 2018!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?