Thông tin ưu đãi của gói Mimax35 Viettel

Là gói cước khuyến mãi do đó không phải thuê bao nào cũng được phép đăng ký gói 3g Mimax35 của Viettel để sở hữu 1,2GB trọn gói trong 30 ngày. Hiện tại đây là gói cước 3G Viettel có cước phí rẻ giúp người dùng có cơ hội được tiếp cận cũng như trải nghiệm dịch vụ 3G Viettel trọn vẹn cùng chất lượng tối ưu nhất.

Thông tin đăng ký gói cước 3G Mimax35 Viettel

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Khách hàng áp dụng: Thuê bao trả trước đang hoạt động 02 chiều trên mạng, đồng thời nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia gói cước Mimax35 từ tổng đài Viettel.
– Cước phí đăng ký: 35.000đ/lần, trừ vào tài khoản chính.
– Chu kỳ sử dụng: Gói cước có hiệu lực kéo dài trong vòng 30 ngày kể từ lúc thuê bao thực hiện đăng ký thành công.

Hướng dẫn đăng ký gói cước Mimax35 Viettel nhận 1.2GB chỉ 35.000đ/tháng

Gói Mimax35 Viettel chỉ 35000đ/ tháng
Truy cập 3G trọn gói siêu tiết kiệm với gói cước Mimax35 Viettel.
Với những khách hàng mong muốn truy cập internet trọn gói giá rẻ, ưu đãi lớn trên di động, gói cước Mimax35 chính là lựa chọn hấp dẫn nhất. Để tham gia sử dụng gói cước này, thuê bao thực hiện đăng ký theo cú pháp sau:
  • Soạn tin nhắn: MIMAX35 gửi 191 (100đ/sms).
Đăng ký thành công gói cước 3G Mimax35 Viettel, khách hàng sẽ nhận về cho mình lên đến 1.2 GB data tốc độ cao, thỏa sức check mail, xem phim, nghe nhạc mỗi khi cần thiết. Bên cạnh đó, với ưu đãi truy cập internet vượt gói miễn cước phát sinh, bạn sẽ tha hồ lướt net mọi lúc, mọi nơi mà không sợ hao hụt tài khoản.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua gói cước 3G Mimax35 từ Viettel

– Cước phí quá rẻ, chỉ 35.000đ/tháng nhưng ưu đãi trọn gói kèm dung lượng lớn lên đến 1.2GB, đây là gói 3G phù hợp với mọi người dùng.
– Gói cước không tính cước phát sinh vượt gói nên người dùng có thể truy cập mạng 24/24 mà không phải lo lắng về việc tài khoản bị cạn kiệt.
Ưu đãi thiết thực là vậy nhưng hạn chế lớn nhất của gói cước Mimax35 Viettel chính là việc giới hạn số lượng thuê bao đăng ký theo danh sách. Nếu không may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài, bạn cũng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng 3G hàng ngày của mình bằng những gói cước trọn gói khác, thông dụng hơn từ Viettel.
Nếu may mắn lọt vào danh sách được tham gia gói cước Mimax35 Viettel, bạn hãy nắm bắt ngay cơ hội để trải nghiệm 3G trọn gói với cước phí tiết kiệm nhất nhé. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có một ngày vui trọn vẹn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?