Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Karo của Vinaphone

Trong những ngày vừa qua các thuê bao khách hàng đang ráo riết tìm hiểu về ứng dụng Karo của Vinaphone với mong muốn được trải nghiệm ứng dụng này và đón nhận ưu đãi bất ngờ. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, 3gvinaphones.com sẽ hướng dẫn khách hàng cách tải và cài đặt ứng dụng Karo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Karo, ứng dụng cho phép gọi điện từ ứng dụng ra tất cả thuê bao di động và cố định trong nước, thông tin cuộc gọi bảo mật, hỗ trợ truyền thông nội bộ với các tiện ích như danh bạ doanh nghiệp, làm việc nhóm, bản tin nội bộ,…  Chỉ cần bỏ ra 2 phút cài đặt và tải ứng dụng Karo Vinaphone, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ ứng dụng này và tiết kiệm chi phí tiêu dùng hàng tháng.

Cách tải và cài đặt ứng dụng Karo cho điện thoại từ nhà mạng Vinaphone:

Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại smarthphone có hệ điều hành Android, iOS hoặc máy tính cài WindowsMacO S, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể cài đặt ứng dụng Karo trong chốc lát để có những trải nghiệm tuyệt vời.
Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng Karo mạng Vinaphone
Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng Karo mạng Vinaphone
Để có cơ hội nhắn tin, gọi điện miễn phí và trải nghiệm các tiện ích của một trang mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt và bảo mật thông tin, quý khách vui lòng thực hiện tải và cài đặt theo hướng dẫn cụ thể dưới đây.
Bước 1: Truy cập vào website https://karo.com.vn/ hoặc kho ứng dụng tương ứng dành cho Android hoặc iOS.
Bước 2: Tải App VNPT Karo về máy (ứng dụng chỉ tương thích với phiên bản từ iOS 7.0 và Android 4.0 trở lên).
Bước 3: Kích vào Điều khoản và điều kiện -> Kích Đồng ý -> Tiếp tục nhập số điện thoại cần đăng ký.
Bước 4: Gửi xác nhận (hệ thống gửi mã xác nhận qua SMS đến tài khoản khách hàng) quý khách vui lòng điền mã xác thực gồm 4 số.
Chỉ với 4 bước đơn giản như trên, bạn đã cài đặt ký thành công ứng dụng Karo của Vinaphone rồi nhé! Từ nay bạn có thể tha hồ nhắn tin, gọi thoại miễn phí và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng mọi lúc, mọi nơi cực kỳ tiết kiệm và an toàn nhé!
Ngoài ra, cài đặt thành công ứng dụng khách hàng còn đón nhận khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng đó là ưu đãi 300 phút gọi thoại từ Karo đến thuê bao Vinaphone mỗi tháng mỗi ngày 10 phút. Khách hàng được đón nhận ưu đãi hấp dẫn này trong vòng 3 tháng.

Một số tiện ích nhận được khi sử dụng ứng dụng Karo Vinaphone:

 Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng Karo về máy, bạn có thể khám phá những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này rồi nhé. Quý khách có thể đặt ảnh đại diện bằng cách chọn ảnh chụp mới hoặc chọn từ album có sẵn trong điện thoại và thay đổi cỡ chữ, màu sắc chủ đạo bằng việc kích vào các biểu tượng trong màn hình chính.
Cài đặt thành công ứng dụng Karo về máy, danh bạ sẽ tự động đồng bộ vào mục danh bạ trong ứng dụng, vì vậy bạn thoải mái nhắn tin, gọi điện từ ứng dụng cho các thành viên hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng gọi điện, nhắn tin từ ứng dụng đến tất cả các thuê bao di động, cố định trong nước tiết kiệm 50% chi phí so với cuộc gọi thông thường trên điện thoại.
Karo đang cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với nhiều tiện ích, miễn phí data sử dụng ứng dụng cho khách hàng. Bạn có thể tạo các nhóm chát để trao đổi, thảo luận công việc, thông báo những thông tin cần thiết cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng mà không bị giám sát của admin. Bên cạnh đó, ứng dụng Karo còn có tính năng gửi tin nhắn hẹn giờ, tin nhắn bình chọn kết quảquét virus đảm bảo an toàn cho người dùng di động tránh mã độc, link virus xuyên suốt quá trình sử dụng.
Hy vọng, với hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng Karo trong bài viết này sẽ giúp quý khách dễ dàng cài thành công ứng dụng về máy và tha hồ sử dụng trong những ngày sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?