Gói 2T79 Mobifone ưu đãi data và phút gọi

Bạn có biết vì sao gần đây nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin về gói 2T79 của Mobifone hay không? Bởi vì đây là gói cước khuyến mãi khá hấp dẫn mà cước phí thì lại rất rẻ tuy nhiên gói cước chỉ áp dụng cho một số đối tượng thuê bao nằm trong danh sách của nhà mạng, vì thế dichvu3gmobifone.vn mời quý khách cùng theo dõi hướng dẫn trong bài viết này để xem thuê bao của mình có được đăng ký gói 2T79 của Mobifone không nhé.

Gọi thoại và truy cập 3G thoải mái với gói 2T79

Gói 2T79 Mobifone được chia thành 2 chu kỳ nối tiếp nhau, hiện đang được triển khai tại TP. Hồ chí Minh và chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ tổng đài.
Theo đó, gói 2T79 đem lại cho khách hàng những ưu đãi cực khủng như sau:
– Miễn phí 1.608 phút gọi thoại nội mạng và liên mạng.
– Miễn phí 2.370 MB data tốc độ cao truy cập Internet trên điện thoại đã cài đặt 3G sẵn mà không cần phải đăng ký thêm bất kỳ gói cước 3g Mobifone nào khác nữa.
– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 124.000đ.
– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ khi đăng ký thành công.
Gói 2T79 Mobifone miễn phí 1.608 phút gọi và 2.370 MB data
Gói 2T79 đem đến cho khách hàng ưu đãi gọi thoại, 3G trong suốt 2 chu kỳ khuyến mãi

Cách đăng ký gói 2T79 cho thuê bao Mobifone

Nếu thuộc danh sách hưởng khuyến mãi đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây là có thể tham gia gói cước:
DK 2T79 gửi 999
Ngay sau đó, tổng đài sẽ nhắn tin thông báo lại tình hình dang ky 3G Mobi của thuê bao. Nếu đã thành công, quý khách hãy khởi động lại điện thoại và tận hưởng những ưu đãi mà gói 2T79 đem lại nhé. Tuy nhiên, nếu muốn chắc chắn hơn, khách hàng hãy soạn tin KT 79 gửi 999 để kiểm tra xem ưu đãi phút gọi và data đã được cộng vào hay chưa, hạn sử dụng đến bao giờ.
Không cần phải đăng ký 3G, cũng không cần đăng ký gói ưu đãi gọi nội mạng nào nữa vì tất cả các ưu đãi này đã có sẵn trong gói 2T79 của Mobifone rồi đấy. Và ngay bây giờ quý khách hãy làm theo hướng dẫn để biết được thuê bao đang dùng có được đăng ký gói ưu đãi này không nhé. Chúc quý khách may mắn và có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ của Mobifone nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?