Hướng dẫn mua thêm dung lượng data 3G Mobifone

Có rất nhiều gói cước bổ sung data 3G Mobifone được nhà mạng triển khai để đáp ứng cho nhu cầu truy cập Internet của quý khách hàng được tốt hơn.  Và hiện tại, gói cước mua thêm dung lượng data tốc độ cao của Mobifone được triển khai với cước phí sử dụng rất ưu đãi, chỉ 30,000đ/lần đăng ký là sẽ có ngay 1000MB data tốc độ ca0 (~1GB) giúp bạn thỏa mái trải nghiêm dịch vụ 3G Mobifone với chất lượng tốt nhất mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Mua them 3G MobiFone
Mua thêm dung lượng tốc độ cao giá rẻ nhận ngay 1000 MB.

Gói cước 3G mua thêm dung lượng data MobiFone:

Khi sử dụng các gói 3G trọn gói của Mobifone, bạn sẽ nhận được lưu lượng ưu đãi data khá lớn,tuy nhiên khi sử dụng hết data ưu đãi của các gói 3G trọn gói, bạn sẽ phải truy cập mạng với tốc độ rùa bò, điều này ảnh hướng đến chất lượng sử dụng dịch vụ của bạn. Chính vì lý do trên Mobifone đã triển khai gói 3G bổ sung data cho các gói 3G Mobifone thông dụng nhằm giúp quý khách hàng duy trì tốc độ truy cập cao và nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ.
Mua thêm dung lượng data theo chu kỳ gói 3G Vinaphone
– Đối tượng đăng ký: Tất cả các khách hàng là thuê bao hòa mạng trả trước và trả sau hoạt động 02 chiều và đang sử dụng các gói 3G Mobifone như: các gói 3G trọn gói MIU MIU90 BMIU, các gói 3G giới hạn lưu  lượng sử dụng M70, M90, M120, M200…
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Tên gói cước: MAX15, MAX25, MAX35.
– Thời hạn dùng: Theo chu kỳ của gói cước 3G chính.
Gói cước bổ sung dung lượng 3G Mobifone là giải pháp tuyệt vời cho thuê bao Mobifone đang đăng ký 3G Mobifone sử dụng. Với cước phí đăng ký rẻ, ưu đãi data lớn, gói cước 3G mua thêm data tốc độ cao sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí sử dụng và nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm các bạn nhé.
Chúc các bạn mua thêm dung lượng 3G Mobifone thành công và có những trải nghiệm thú vị!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?