Muốn kiểm tra data 3G Mobifone phải làm sao

Trước nay sử dụng ưu đãi của các gói cước 3g Mobifone nhưng không kiểm tra thông tin gói cước thường xuyên nên khách hàng thường gặp phải tình trạng hết data tốc độ cao bất chợt. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách kiểm tra gói cước 3g Mobifone đang sử dụng và thông tin các gói 3G Mobifone đang sử dụng để bạn có kế hoạch sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone thật tiết kiệm nhé.
Cách kiểm tra gói cước 3G Mobifone đang dùng

Cách kiểm tra gói cước 3G Mobifone đang sử dụng:

Muốn kiểm tra thông tin gói 3G Mobifone đang sử dụng quý khách vui lòng soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999.
Ngay sau đó, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về yêu cầu được biết thông tin gói cước 3G Mobifone đang dùng như:
+ Tên gói cước.
+ Data còn lại của gói cước (Data tốc độ cao miễn phí).
+ Hạn sử dụng của gói cước đến ngày cụ thể.
Với những thông tin hữu ích này thuê bao có thể sẽ có kế hoạch sử dụng và quản lý tài khoản Data sau khi đăng ký 3G Mobiphone được tốt nhất:
+ Đối với những gói cước 3G trọn gói của Mobifone (MIU, MIU90, M120, BMIU) thì bạn không cần lo lắng bởi bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí cước phát sinh khi sử dụng dịch vụ 3G sau khi hết data miễn phí và trong thời gian gói cước còn hiệu lực.
+ Đối với những gói cước 3G giới hạn data của Mobifone (M10, M25, M50) thì bạn sẽ cần lưu ý hơn khi truy cập mạng và số dung lượng data còn lại, bởi thuê bao của bạn sẽ được tính phí cước khi phát sinh data là 0,5đ/kb.
+ Đối với thuê bao chưa đăng ký gói cước 3G nào thì tin nhắn báo về là bạn đang sử dụng gói cước M0 (gói 3G mặc định dùng bao nhiêu từ tiền bấy nhiêu). Lúc này bạn đang cần sử dụng 3G thì tốt nhất nên đăng ký gói cước 3G cho điện thoại của mình để tránh việc bị tính cước phát sinh quá lớn nhé.
Bạn hãy tham khảo để đăng ký ngay 3G Mobifone phù hợp nhất cho mình và sử dụng để đảm bảo luôn tiết kiệm được chi phí sử dụng một cách tối ưu nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?