Tặng ngay 4,8GB data cho thuê bao chưa đăng ký 3G/4G

Là thuê bao trả trước hay trả sau chỉ cần chưa sử dụng dịch vụ Internet của Vinaphone là hiển nhiên được tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 4,8GB data 3G/4G Vinaphone tốc độ cao. Đây là tin cực kỳ sock nếu quý khách may mắn được nhận số Data miễn phí này sẽ tiết kiệm một khoản tiền khá lớn cho tài khoản của mình đấy.
Tặng Data Vinaphone miễn phí là một trong những chương trình khuyến mãi tháng 3 được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy thuê bao nào được hưởng ưu đãi Data siêu khủng này? Làm cách nào để được nhận ưu đãi. Nếu quý khách cũng đang có những câu hỏi thắc mắc như vậy thì hãy tiếp tục đọc tiếp bài viết dưới đây là có thể biết ngay thuê bao của mình có được hưởng 1 gói 3G Vinaphone data “siêu khủng” của nhà mạng hay không nhé!

Vinaphone khuyến mãi tặng đến 4,8GB cho thuê bao đăng ký data lần đầu 

– Thời gian triển khai: Từ 1/3/2018
– Nội dung ưu đãi: Tặng 4.8GB Data tốc độ cao miễn phí dùng cho đến hết ngày 31/3/2018.
– Đối tượng được hưởng ưu đãi: Cơ hội nhận Data “khủng” dành cho các thuê bao Vinaphone đang hoạt động trước đó chưa từng tham gia đăng ký gói 3G/4G Vinaphone (Tính cả các gói combo khuyến mãi có cả Data).
Vinaphone khuyến mãi tặng đến 4,8GB cho thuê bao đăng ký data lần đầu
Vinaphone khuyến mãi tặng đến 4,8GB cho thuê bao đăng ký data lần đầu

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G/4G Vinaphone nhận ưu đãi Data cực khủng

Những thuê bao di động không thuộc đối tượng hưởng ưu đãi 4.8GB Data miễn phí cũng đừng hụt hẫng nhé, vì nhà mạng còn triển khai rất nhiều gói cước 3G/4G Vinaphone có ưu đãi cao cước phí rất rẻ, nếu quý khách có nhu cầu truy cập Internet miễn phí để tìm kiếm thông tin kiến thức cho công việc – học tập thì đừng bỏ qua thông tin ưu đãi của gói 3G mimax vinaphone đấy nhé.
Thật hiếm có nhà mạng viễn thông nào tặng Data “khủng” hoàn toàn không tính cước phí như Vinaphone, nếu đọc thông tin trên xong quý khách đừng e ngại nhấc máy lên gọi tổng đài Vinaphone 9191 để xác thực thuê bao mình có được nhận món quà thiết thực này không nhé. Chúc các thuê bao tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng đến 4,8GB cho thuê bao đăng ký data lần đầu thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?