Thuê bao thanh toán trả sau Mobifone được tặng thêm 50% cước phí

Có không ít khách hàng không tin chương trình khuyến mãi 50% của Mobifone trong ngày 22/3/2018 là có thật vì cứ nghĩ chương trình này đã kết thúc ngay từ ngày đầu tiên của tháng 3. Cụ thể Mobifone khuyến mãi tặng 50% cho mỗi lần thanh toán cước trả sau trong ngày 22/3/2018, như vậy các thuê bao trả sau vẫn có thể hưởng ưu đãi nạp tiền như thuê bao trả trước tuy nhiên mức ưu đãi nhận được cao hơn rất nhiều (50%). 
Nào! Bây giờ bạn có thể chuẩn bị tiền nạp thẻ rồi đấy, để biết thêm thông tin nhà mạng MobiFone quy định cách thanh toán cước trả sau qua hình thức nào hãy đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

Khuyến mãi 50% cước phí trả sau Mobifone ngày 22/3/2018:

Chương trình MobiFone khuyến mãi 50% giá trị hóa đơn khi thanh toán cước trả sau sẽ diễn ra vào ngày 22/3, vì thế quý khách muốn có nhiều tiền sử dụng dịch vụ 3G Mobifone chỉ cần chuẩn bị tiền nạp đúng ngày Mobifone khuyến mãi, thanh toán thành công sẽ được nhận ngay 50% số tiền đã thanh toán, nhà mạng quy định cách sử dụng cụ thể như sau:
Số tiền khuyến mãi 50% thanh toán cước MobiFone nhận được sẽ cộng vào tài khoản KM99T MobiFone dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng MobiFone và có thể đăng ký các dịch vụ tiện ích.
+ Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi trong tài khoản KM99T đến 30 ngày, quý khách tha hồ tiêu dùng thoải mái.
+ MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền thanh toán nên quý khách có thể nạp nhiều lần trong ngày khuyến mãi 22/3.
Mobifone khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau ngày 22/3/2018
Mobifone khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau ngày 22/3/2018

Thuê bao trả sau MobiFone thanh toán qua hình thức nào mới được nhận ưu đãi ?

Nhà mạng MobiFone áp dụng rất nhiều hình thức thanh toán cho thuê bao trả sau, quý khách chọn một trong các hình thức thanh toán thuận tiện nhất dưới đây sẽ được nhận ưu đãi:
– Nạp tiền thẻ cào (là các thẻ do MobiFone cung cấp có đầy đủ thông tin seril và mã pin).
– Thanh toán qua Website: www.mobifone.vn, ứng dụng MyMobiFone.
– Các giao dịch thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối thông qua các cổng thanh toán: Napas, VNPay, SeaBank và ATM của VCB).
Truy cập Internet trên di động là nhu cầu cần thiết của mọi thuê bao, đối với những thuê bao di động MobiFone trả sau có nhu cầu lướt web, xem phim thả ga thì nên “tậu” cho mình 1 gói 3G Mobifone thật tiện ích nhé. Xem ngay bảng giá các gói cước 3G Mobifone tại: http://dichvu3gmobifone.vn/bang-gia-cac-goi-cuoc-3g-mobifone.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?