Đăng ký thông tin chính chủ Vinaphone tặng ngay 30.000đ

Theo quy định từ Bộ thông tin và truyền thông, yêu cầu tất cả khách hàng phải sớm đăng ký thông tin sim Vinaphone chính chủ để không bị thu hồi sim số hoặc chặn sử dụng một số dịch vụ cần thiết. Đây là quy định bắt buộc nếu khách hàng không muốn bị khóa sim, mất số vĩnh viễn.
Để đẩy mạnh hơn nữa và tạo điều kiện tối đa để khách hàng được thoải mái đăng ký thông tin sở hữu, Vinaphone đã triển khai chương trình khuyến mãi: Tặng 30.000đ cho thuê bao trả trước đăng ký chính chủ từ nay cho đến hết tháng 12/2016.

Tặng 30.000đ vào tài khoản khi đăng ký thông tin chính chủ thuê bao Vinaphone

  • Phạm vi chương trình: Chỉ áp dụng tại khu vực Hà Nội.
  • Thời gian triển khai: Diễn ra từ ngày 15/12 – 31/12/2016.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao Vinaphone cá nhân hòa mạng trả trước, có thời gian kích hoạt sử dụng từ 01/04 – 30/09/2016 và đã bị hệ thống khóa do thông tin không chính xác.
Nội dung khuyến mãi:
Vinaphone tặng 30.000đ cho thuê bao trả trước đăng ký chính chủ
Đăng ký thông tin chính chủ và nhận 30.000 đồng từ Vinaphone.
Vinaphone sẽ tặng ngay 30K khi khách hàng đăng ký thông tin chính chủ áp dụng cho tất cả những thuê bao Vinaphone bị khóa số do thông tin không chính xác, thuộc danh sách tham gia chương trình sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài.
Những thông tin thủ tục cần nắm khi đi đăng ký thông tin chính chủ
– Để đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình, khách hàng hãy mang theo chứng minh nhân dân (bản gốc) và sim đến trực tiếp bất kỳ điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone tại Hà Nội để được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục.
– Để nắm chính xác địa điểm hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ cho sim Vinaphone gần nơi mình nhất, khách hàng hãy gọi ngay 9191 (200đ/phút) để được cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và công sức tìm kiếm.
– Sau khi đăng ký thành công, khách hàng hãy kiểm tra lại thông tin thuê bao mà mình đã đăng ký thông qua cú pháp: TTTB gửi 1414. Trường hợp có bất cứ sai sót nào, bạn hãy gọi tổng đài Vinaphone và yêu cầu điều chỉnh ngay.
Đăng ký chính chủ cho sim Vinaphone thành công, bạn sẽ yên tâm tận hưởng những chương trình khuyến mãi từ nhà mạng, chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình cũng như dễ dàng xử lý trong những tình huống cần thiết như cháy sim, mất sim, khóa sim…
Chúc quý khách hàng sớm hoàn tất thủ tục đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình và luôn hài lòng với chất lượng phục vụ từ Vinaphone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?