Thông tin Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 18/4/2018

Cũng là 1 chương trình khuyến mãi ngày vàng, cho nên những thuê bao đang trong tình trạng “cạn ví” cần bổ sung năng lượng để gọi thoại tẹt ga, đăng ký 3G Mobi, 4G Mobifone và gia hạn các dịch vụ GTGT thì hãy mau chóng tham gia ngay chương trình khuyen mai 20% the nap Mobifone ngay 18/4/2018 nhé. Điều đặc biệt, nhà mạng không giới hạn số lần nạp nên quý khách tha hồ nạp đầy tài khoản như mong muốn.

Thông tin Mobifone khuyến mãi ngày 18/4/2018:

Khuyến mãi 20% thẻ nạp MobiFone ngày 18/4 là chương trình khuyến mãi NGÀY VÀNG dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước nên quý khách không cần tra cứu thông tin khuyến mãi vẫn có thể nạp thẻ thành công.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Thời gian khuyến mãi: Ngày 18/4/2018.
– Mức ưu đãi nhận được: + 20% giá trị thẻ nạp.
– Đối tượng được tham gia: Tất cả đối tượng thuê bao di động trả trước.
– Hình thức nạp thẻ: Các hình thức nạp thẻ theo quy định của nhà mạng Mobifone (nạp thẻ cào giấy, nạp online qua các trang web, nạp tại cửa hàng MobiFone).
MobiFone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 18/4/2018
MobiFone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 18/4/2018

Nội dung MobiFone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 18/4/2018:

MobiFone không giới hạn số lần nạp cũng như các mệnh giá thẻ nạp, vì vậy qúy khách muốn tăng cả tài khoản nhanh chóng hãy nạp thật nhiều tiền để có số tiền dồi dào tự tin tham gia đăng ký 3G Miu Mobifone và các dịch vụ tiện ích thoải mái mà không cần lo lắng tài khoản cạn tiền. 
Chi tiết ưu đãi khi quý khách nạp tiền thành công:
– Tất cả các thuê bao tham gia nạp thẻ trong ngày 18/4 đều được cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 10% giá trị thẻ nạp cộng vào KM2V và 10% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào KM3V.
Chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone chỉ diễn ra duy nhất một ngày 18/4 nên quý khách đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này nhé. Chúc quý khách nạp thẻ MobiFone thành công và sử dụng số tiền khuyến mãi thật tiết kiệm.
Mọi thông tin còn thắc mắc về các chương trình Mobifone khuyến mãi quý khách có thể liên hệ 9090 để được giải đáp thêm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?