Ưu đãi hấp dẫn từ gói ZOZNE50 của Vinaphone

Bên cạnh sự xuất hiện của gói HT50 và BT50 thì gói ZONE50 Vinaphone cũng đã được triển khai – gói cước này giúp thuê bao truy cập Internet miễn phí cả tháng với cước phí siêu rẻ.
Bởi thật hiếm gói cước 3G/4G Vinaphone nào có ưu đãi đến 105GB mà cước phí chỉ 50.000đ, thuê bao được đăng ký được gói cước Zone50 là điều rất may mắn.
Hướng dẫn đăng ký gói ZONE50 Vinaphone:
Hiện tại Vinaphone triển khai gói cước Zone50 áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng sim Zone50. Nếu quý khách đang sử dụng loại sim này thì đừng bỏ qua gói cước siêu ưu đãi Zone50 nhé. Đầu tiên quý khách kiểm tra tài khoản chính có đủ cước phí 50.000đ không sau đó hãy soạn ngay cú pháp đăng ký dưới đây:
DK1 ZONE50 gửi 1544
Để biết chắc chắn thuê bao mình đã đăng ký gói Zone50 mạng Vinaphone thành công chưa, bạn chỉ cần mở tin nhắn phản hồi của nhà mạng gửi đến, xem ưu đãi nhận được và hạn sử dụng của gói.
Đăng ký gói Zone50 của Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn
Đăng ký gói Zone50 của Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Nhận ưu đãi gói ZONE50 Vinaphone dùng cả tháng vẫn còn dư

Tuy gói cước ZONE50 mạng Vinaphone có ưu đãi cao nhưng quý khách cũng cần nắm rõ mức ưu đãi và quy định sử dụng để sử dụng hiệu quả hơn. Cụ thể:
+ Tặng 105GB Data tốc độ cao truy cập Internet trọn 30 ngày, số ưu đãi này sẽ được nhà mạng chia đều trong 30 ngày tương ứng mỗi ngày 3.5GB.
+ Ngoài ra, nhà mạng còn tặng thêm 2GB Data để sử dụng ngoài vùng, khi hết số ưu đãi này hệ thống sẽ ngừng kết nối mạng.

Nắm rõ thông tin chi tiết gói cước ZONE50 Vinaphone để tự tin đăng ký

– Phạm vi triển khai gói Zone50: Tại khu vực tỉnh Nam Định
– Cước phí đăng ký: Khá rẻ chỉ 50.000đ/lần
– Thời gian sử dụng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.
Gói cước ZONE50 Vinaphone ưu tiên cho tỉnh thành Nam Định nên quý khách đang ở khu vực này thì nhanh chóng tìm hiểu thật kỹ thông tin trên và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn. Hiện tại nhà mạng triển khai rất nhiều gói cước khuyến mãi có ưu đãi hấp dẫn dành cho các tỉnh thành khác quý khách hãy chủ động gọi tổng đài 9191 để tổng đài viên tư vấn giới thiệu gói cước phù hợp nhé.
Chúc quý khách đăng ký gói cước ZONE50 mạng Vinaphone thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?