Cách kiểm tra cước cho thuê bao trả sau Mobifone

Khách hàng hòa mạng trả sau Mobifone chắc chắn sẽ được duy trì quá trình sử dụng dịch vụ tốt hơn thuê bao trả trước. Tuy nhiên, nếu không quản lý và phân phối việc dùng sao cho hợp lý thì rất có thể bạn phải giật mình bởi hóa đơn cước cao ngất ngưởng mỗi cuối tháng đấy.
cach-tra-cuu-cuoc-tra-sau-mobifone-nhanh-chong
Tra cước thuê bao trả sau Mobifone trực tiếp trên máy bằng thao tác USSD.
Nhằm đảm bảo cho khách hàng thoải mái trong quá trình sử dụng, cũng như nắm bắt thông tin cụ thể cước phí  của các dịch vụ khác nhau như gọi thoại, nhắn tin, dịch vụ 3G, hay các dịch vụ GTGT khác… từ Mobifone, nhà mạng đã áp dụng cho phép người dùng chủ động tra cước trả sau trực tiếp trên điên thoại. Nếu bạn là khách hàng trả sau hoặc đang có nhu cầu hòa mạng trả sau Mobifone thì hãy theo dõi thông tin chỉ dẫn dưới đây, nó sẽ thực sự bổ ích và hữu dụng cho bạn xuyên suốt quá trình sử dụng đấy.

Cách kiểm tra cước trả sau cho thuê bao Mobifone?

Không phải đợi đến cuối tháng nhận hóa đơn cước , hoặc tốn thời gian trong việc gọi tổng đài để biết các khoảng phí đã tiêu dùng, giờ đây khách hàng có thể chủ động kiểm tra cước phí sử dụng đơn giản và trực tiếp ngay trên điện thoại thông qua các thao tác USSD dễ nhớ mà không tốn phí.
– Muốn nắm cước phí tiêu dùng đến thời điểm hiện tại, thuê bao thực hiện thao tác: *102#.
– Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cước phí cụ thể từng dịch vụ đã tiêu dùng ở các chu kỳ trước như sau:
+ Để tra cứu chi tiết các gói cước theo chu kỳ cước, bạn thao tác: *112*1*X#OK.
+ Để tra cứu cước phí thoại từng chu kỳ, bạn thao tác: *112*2*X#OK.
+ Để tra cứu cước các dịch vụ GTGT, đăng ký 3G từng chu kỳ, bạn thao tác: *112*3*X#OK.
+ Để kiểm tra thông tin về khuyến mãi thuê bao được hưởng trong chu kỳ cước, bạn thao tác: *112*4*X#OK.
Trong đó:
– X: là chu kỳ sử dụng mà bạn muốn tra, có giá trị từ 1 – 3 vì nhà mạng chỉ cho phép khách hàng chỉ được tra cước trong 3 tháng gần nhất.
– Ví dụ : Bạn đang sử dụng thuê bao ở tháng 03/2016, khi soạn tin *112*2*1#OK, bạn sẽ nhận được cước phí thoại của tháng trước đó là 02/2016.
Với thông tin trên, giờ đây quý khách hàng đã có thể yên tâm quản lý cũng như sử dụng thuê bao trả sau Mobifone mà không phải lo hóa đơn tiền cước cao mỗi tháng. Lưu lại và share để bạn bè cùng biết và sử dụng bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?