Hướng dẫn đăng ký hòa mạng sim Nếp Nương của Vinphone

Không chỉ hỗ trợ khách hàng gọi thoại thoải mái mà sim nếp nương của Vinaphone còn mang đến ưu đãi data miễn phí để truy cập hàng tháng mà không phải tốn thêm tiền dang ki 3G cua Vinaphone nữa đấy. Quý khách hàng sẽ được nhận những được toàn bộ những ưu đãi này ngay khi tham gia hòa mạng Sim Nếp Nương Vinaphone.
Vinaphone ra mắt sim Nếp Nương gọi 20 phút, tính tiền 1 phút
Thêm chú thích
Gọi thoải mái, lướt 3G vô tư với sim Nếp Nương Vinaphone siêu ưu đãi cho khách hàng phía Bắc.
Hòa mạng sim Nếp Nương Vinaphone, quý khách hàng sẽ có cơ hội được gọi thoại siêu rẻ chỉ với 690đ/ phút, lướt web 3G tốc độ cao cực ưu đãi với giá 25.000đ có 2GB. Ngoài 2 ưu đãi cơ bản này, Sim Nếp Nương còn mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Qua tuyệt phải không nào! Cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu về loại sim ưu đãi này nhé!

Hòa mạng Sim Nếp Nương Vinaphone nhận ưu đãi siêu khủng

Khách hàng đăng ký sim Nếp Nương của Vinaphone sẽ nhận được ưu đãi siêu khủng, bao gồm: ưu đãi tặng tài khoản, tặng thẻ nạp, tặng data 3G Vinaphone và số phút gọi cức kỳ hấp dẫn. Mỗi ưu đãi được áp dụng cụ thể như sau:
1. Ưu đãi phút gọi:
+ Có ngay 1.000 phút gọi nội mạng VNPT miễn phí.
+ Ưu đãi gọi nội mạng Vinaphone với 20 phút nhưng chỉ tính tiền 1 phút (Giảm giá cước 20 phút gọi nội mạng chỉ còn 690đ/phút, trừ tài khoản chính). Để nhận dduocj ưu đãi này, quý khách hàng cần phải đăng ký gói V20 bằng cách soạn tin: V20 gửi 900.
+ Được miễn phí gói cước cặp đôi giữa 2 thuê bao trả trước với giá 0đ lên đến 2.000 phút gọi ( Trong 6 tháng sau khi kích hoạt, hết khuyến mại 20.000đ/tháng ). Để đăng ký gói cặp đôi, khách hàng soạn : VNCAPDOI <số thuê bao> gửi 900.
+  Giảm 50% cước phí khi tham gia gói kết bạn trong 6 tháng kể từ tháng đăng ký. Để tham gia, quý khách hàng soạn tin: DK KBgửi 900.
2. Ưu đãi tài khoản:
+ Tặng ngay 60.000đ vào tài khoản gọi/SMS tin nhắn nội mạng Vinaphone và cố định VNPT) trong tháng kích hoạt.
+ Tặng 30.000đ/tháng vào tài khoản định kỳ dùng để gọi và SMS nội mạng VNPT trong 05 tháng tính từ tháng liền kềtháng kích hoạt.
3. Ưu đãi thẻ nạp:
+ Tặng 100% giá trị trị thẻ nạp khi khách hàng tham gia nạp thẻ. Áp dụng cho 5 thẻ nạp đầu tiên trước 01/04/2017, sau thời gian này, ưu đãi không còn hiệu lực sử dụng.
4. Ưu đãi data:
+ Được cộng ngay 1GB data sử dụng trong 180 ngày ngay sau khi kích hoạt thành công sim Nếp Nương.
+ Sau khi hết ưu đãi 1GB data miễn phí đó, quý khách hàng được đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone với giá cực kỳ rẻ từ gói Max Vinaphone, chỉ với 25.000đ/tháng có ngay 2GB Data tốc độ cao.
Để đăng ký gói Max, khách hàng soạn tin: DK1 MAX gửi 1544.
Ngoài ra thuê bao vẫn có thể tham khảo thêm nhiều gói 3G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn khác tại: http://dichvu3gvinaphone.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone/

Chi tiết về sim Nếp Nương Vinaphone mới triển khai

– Thời gian triển khai: Sim Nếp Nương ra mắt quý khách hàng từ ngày 1/8/2016 và kéo dài cho đến khi có thông báo kết thúc ngừng triển khai.
– Phạm vi triển khai sim Nếp Nương Vinaphone: Triển khai tại 10 tỉnh miền núi cao Tây Bắc và Đông Bắc, bao gồm: Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang và Yên Bái.
– Đối tượng được hòa mạng sim Nếp Nương Vinaphone:
+ Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại 10 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc thuộc danh sách nói trên.
+ Khách hàng có nhu cầu hòa mạng trả trước sim Nếp Nương Vinaphone.
Ở đâu có Sim Nếp Nương Vinaphone là ở đó có siêu ưu đãi, hãy tham gia hòa mạng ngay thôi nào! Chúc niềm vui của quý khách hàng sẽ được nhân lên nhiều lần khi có sim Nếp Nương trong tay. Mọi thông tin chi tiết khác, quý khách hàng cần liên hệ 9191 tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?