Chương trình khuyến mãi gói HAI4G của Mobifone

Mobifone khuyến mãi tặng tiền khi đăng ký gói HAI4G đang là 1 trong những thông tin được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Theo đó, quý khách sẽ có cơ hội được tặng tới 5 triệu đồng tiền mặt từ chương trình.
Để tham gia chương trình bạn chỉ cần đăng ký các gói cước thuộc dịch vụ và thưởng thức những nội dung hài, Clip, kho truyện đặc sắc trên http://hai4g.com và nhận điểm tích lũy từ chương trình. Mobifone hy vọng với sự ra đời của dịch vụ HAI4G các thuê bao Mobifone sẽ có thêm một kênh giải trí đặc sắc và thư giản giúp xua tan căng thẳn và mệt mỏi và mang đến niềm vui là những phần quà giá trị cho các thuê bao Mobifone.

Chương trình khuyến mãi HAI4G của Mobifone:

Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 5/5/2016.
Đối tượng tham gia: Thuê bao Mobifone đang hoạt động bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau đã đăng ký dịch vụ 3G Mobifone.
Phạm vi khuyến mãi : Toàn quốc

Cách đăng ký chương trình khuyến mãi dịch vụ HAI4G Mobifone:

Để tham gia chương trình bạn chỉ cần đăng ký một trong hai gói cước thuộc dịch vụ là gói ngày và gói tuần. Tùy nhu cầu cá nhân mà bạn hãy đăng ký gói cước phù hợp.
– Soạn tin DK1 gửi 9157 để đăng ký gói cước ngày. Cước phí đăng ký  2000đ/ngày.
– Soạn tin DK7 gửi 9157 để đăng ký gói cước tuần. Cước phí đăng ký 70000đ/tuần.
Ngay sau khi đăng ký tham gia chương trình thành công Mobifone sẽ tặng bạn 1000 điểm tích lũy, bạn sẽ tích lũy thêm điểm thưởng bằng cách nghe, xem các nội dung tại Website http://hai4g.com. Tích lũy càng nhiều điểm thưởng cơ hội trúng giải của bạn càng cao.
Cơ cấu giải thưởng:
– 1 giải nhất : 5.000.000đ
– 1 giải nhì: 2.000.000đ
– 1 giải ba: 1.000.000đ
Nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G Mobifone thì bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp DKV tên_gói gửi 9084 để đăng ký và tham gia chương trình khuyến mãi dịch vụ HAI4G của Mobifone để mang về những giải thưởng hấp dẫn nhé.
Ví dụ, bạn có thể dùng gói cước Miu Mobifone 70,000đ 1 tháng trọn gói soạn tn theo cú pháp:
DKV MIU gửi 9084.
Xem thêm các gói cước 3G Mobifone khác tại: http://dichvu3gmobifone.vn/cac-goi-cuoc-3g-mobifone.html
Chúc các bạn có những giây phút thư giản, thỏa mái và may mắn sở hữu giải thưởng cao nhất từ chương trình khuyến mãi dịch vụ HAI4G của Mobifone .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?