Hướng dẫn hủy gói Combo50 của Vinaphone chi tiết nhất

Vừa mang đến ưu đãi data vừa mang đến ưu đãi phút gọi, tin nhắn nên gói Combo50 của Vinaphone đã trở thành gói ưu đãi quen thuộc đối với nhiều khách hàng hiện nay của Vinaphone. Tuy nhiên, sau khi đăng ký sử dụng gói Combo50, khách hàng cảm thấy ưu đãi không còn phù hợp nữa, chính vì vậy khi phát sinh nhu cầu hủy gói Combo50 của Vinaphone thì phải mất thời gian tìm kiếm cú pháp hủy hoặc tốn chi phí gọi tổng đài.
Hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn cách hủy gói Combo50 Vinaphone chính xác và nhanh nhất chỉ với 1 tin nhắn, Bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây để hủy gói Combo50 Vinaphone một cách nhanh nhất khi phát sinh nhu cầu hủy nhé.
cach-huy-goi-combo50-vinaphone-nhanh-nhat

Hủy gói Combo50 Vinpahone bằng cách nào:

Để hủy gói Combo50 của Vinaphone bạn soạn tin nhắn hủy gói cước với cú pháp:
HUY COMBO50 gửi 900
Nếu bạn hủy gói cước khi chưa sử dụng hết ưu đãi  từ gói cước Combo50 Vinaphone, hệ thống sẽ yêu cầu bạn gửi tin xác nhận hủy gói, hệ thống mặc định bạn tiếp tục sử dụng gói nếu bạn không gửi tin xác nhận. Gói Combo50 sẽ bị hủy ngay khi bạn gửi tin nhắn và xác nhận hủy thành công.
Cước phí hủy gói:  Hoàn toàn miễn phí
Sau khi hủy gói Combo50 Vinaphone, nếu bạn muốn tìm một gói cước 3G có ưu đãi data cao mà không phải lo lắng về phí phát sinh mỗi tháng để đăng ký  thì bạn có thể tham khảo gói cước MAX300 Vinaphone
Đăng ký thành công gói MAX300 Vinaphone, bạn sẽ có ngay ưu đãi 30GB data tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ 30 ngày chỉ với cước phí 300,000đ. Để đăng ký gói MAX300 của Vinaphone thành công, bạn chỉ cần soạn DK1 MAX300 gửi 1544.
Gói 3G MAX300 chỉ là gợi ý mà dangky3gmobifone.net giới thiệu đến bạn, ngoài gói MAX300, bạn có thể tham khảo đăng ký các gói 3G khác như MAX200, MAX100,… với điều khoản sử dụng tương tự.
Hy vọng với cách hủy gói Combo50 Vinaphone mà dangky3gmobifone.net vừa hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng hủy gói cước thành công và tìm được gói 3G thích hợp với nhu cầu để sử dụng.
Chúc các bạn hủy thành công gói Combo50 của Vinaphone ngay trong lần đầu tiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?