Khuyến mãi Mobifone ngày 2/2/2018 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Ngay trong ngày 2/2/2018 này Mobifone có triển khai khuyến mãi nạp thẻ và mức ưu đãi là 50% giá trị thẻ nạp. Điều đặc biệt là có tới 2 chương trình khuyến mãi được nhà mạng triển khai trong cùng 1 thời điểm nên khách hàng hãy tìm hiểu xem mình có thể tham gia chương trình nào nhé.
Với số tiền nạp được trong ngày khuyến mãi 2/2 bạn sẽ có tài khoản “khủng” để gọi thoại – sms thả ga mà còn được tha hồ đăng ký các gói cước 3G MobiFone, các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ  Funring, thông báo gọi nhỡ MCA, Mobi Clip rất hấp dẫn nữa đấy.

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Mobifone ngày 2/2/2018:

Chi tiết khuyến mãi nạp MobiEZ tại cửa hàng:

Thời gian triển khai: Một ngày duy nhất 2/2/2018.
Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động có nhu cầu nạp tiền hưởng khuyến mãi.
Số lần nạp tiền: Không giới hạn số lần nạp, mệnh giá nạp.
Hình thức nạp tiền: Khách hàng đến cửa hàng giao dịch MobiFone vào ngày 2/2 yêu cầu nhân viên nạp thẻ bằng hình thức MobiEZ, tại đây giao dịch viên sẽ hỗ trợ bắn tiền từ sim đa năng sang sim MobiFone bạn cung cấp.

Ưu đãi nhận được: 

– Khách hàng nạp tiền trong thời gian khuyến mãi sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó:
– 25% cộng vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc mạng MobiFone, Vinaphone, cố định VNPT
–  25% còn lại cộng vào tài khoản KM3 dùng để gọi tất cả các mạng viễn thông trong nước..
Để nạp tiền nhanh nhất bạn nên đến cửa hàng vào giờ hành chính, tránh giờ cao điểm tốn thời gian chờ đợi lâu. Nhà mạng không giới hạn mệnh giá trị tiền nạp, và một lời khuyên dành cho bạn nên chọn mệnh giá thật cao để nạp luôn trong một lần và không tốn nhiều thời gian đến cửa hàng nữa.
*Lưu ý: Số tiền khuyến mãi nhận được trong ngày 2/2 chỉ được gọi thoại và nhắn tin và không được phép đăng ký bất cứ dịch vụ tiện ích hay các gói 3G của MobiFone, 4G Mobifone nào khác.
Tuy nhiên, quý khách đừng quên mình đang sở hữu 1 tài khoản gốc thật khủng, nên hãy trích 1 phần nhỏ để tham gia đăng ký bất kỳ gói 4G Mobifone nào mà quý khách thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất nhé.
Mọi chi tiết thắc mắc về chương trình khuyến mãi nạp thẻ 2/2 quý khách vui lòng gọi 9090 để được cung cấp thêm thông tin nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?