Chương trình khuyến mãi ngày 1/9/2017 của Mobifone

Sẽ không quá khó để tiếp tục dang ky mang Mobifone sử dụng trong dịp 2/9 tới đây nữa bởi ngay ngày 1/9/2017 thuê bao sẽ có cơ hội nâng cao tài khoản nhờ chương trình khuyến mãi Mobifone được triển khai trong ngày này và đây là chương trình khuyến mãi thẻ nạp định kỳ thứ 6 hằng tuần với 2 chương trình được triển khai trong cùng ngày.

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017:

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017

Khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn:

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước mạng Mobifone nhận được tin nhắn mời nạp thẻ.
– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
– Hình thức nạp tiền: Không giới hạn.
Nội dung ưu đãi:
– Tham gia khuyến mãi Mobfione ngày 1/9/2017 khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khảon. Tùy đối tượng thuê bao mà Mobifone sẽ áp dụng cộng tiền vào các loại tài khoản khuyến mãi khác nhau.
– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM1 và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 áp dụng cho lần nạp thẻ đầu tiên trong ngày khuyến mãi hoặc tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3V áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ.
Lễ 2/9 là dịp để quý khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn và có những giây phút đoàn tụ ấm cúng bên gia đình của mình. Ngoài ra nếu quý khách muốn xem phim, lướt web trên dế cưng dịp này thì lựa chọn sáng suốt nhất là đăng ký 3G Mobifone bởi hiện tại cáp quang biển đang gặp sự cố nên kết nối mạng qua wifi bị ảnh hưởng. Xem ngay: Bảng giá các gói cước 4G của Mobifone
Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone ngày 1/9/2017 thành công, mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobifone để được trợ giúp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?