Chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 30/6/2015

Khép lại tháng 6 sẽ là chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone trong ngày 30/6/2015. Với ưu đãi này chắc chắn sẽ giúp tất cả thuê bao trước trước tham gia thành công sở hữu 1 tài khoản cao thật nhanh chóng để thỏa sức chi trả cước phí gọi thoại hay dang ky mang Vinaphone trong thời gian tới. Cụ thể KM 50% giá trị thẻ nạp cho toàn thể thuê bao trả trước của Vinaphone vào ngày 30/06/2015. Đừng bỏ lỡ cơ hội để nâng cao số tiền trong tài khoản của mình để có thể đăng ký 3g vinaphone hay sử dụng một số dịch vụ khác từ hệ thống nhà mạng nhé các bạn.
km vinaphone
Chương trình: Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp
Thời gian: Ngày 30/06/2015
Đối tượng: Thuê bao trả trước Vinaphone
Nội dung:
– Tặng 50% giá trị các thẻ nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó: 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại 1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT).
– Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText
Nạp nhiều hưởng nhiều, với số tiền hưởng khuyến mãi trong tài khoản nội mạng khách hàng có thể đăng các gói gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone nếu nằm trong danh sách khuyến mãi để tiết kiệm chi phí, nghe điện thoải mái rồi.
Chúc khách hàng vui vẻ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?