Gói 8X9X Mobifone ưu đãi cực nhiều thuê bao thuê 089

Có rất nhiều ưu đãi dành tặng cho khách hàng sau khi đăng ký gói 8x9x của Mobifone thành công. Tuy nhiên hiện tại gói cước này chỉ được triển khai cho các thuê bao trả trước đầu số 089 thôi nhé!
Với những ưu đãi thiết thực về data, phút gọi, tin nhắn và một số ưu đãi khác khi tham gia hòa mạng, gói cước 8x9x hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn. Nếu đã hài lòng khi sở hữu  số điện thoại đẹp đầu số 089 thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng hơn nữa khi tận hưởng những  ưu đãi hấp dẫn từ gói cước 3G Mobifone này mang lại.
Gói cước 8x9x Mobifone cho đầu số 089

Gói cước 8x9x trả trước đầu số 089 Mobifone:

Hòa mạng trả trước gói cước 8x9x bạn sẽ nhận ngay siêu ưu đãi hấp dẫn bao gồm :
– Ưu đãi từ gói cước:
+ Miễn phí 890 phút gọi nội mạng Mobifone
+ Tặng 89 phút gọi cho tất cả các mạng.
+ Miễn phí 89 tin nhắn nội mạng Mobifone .
+Tặng ngay 890 MB data tốc độ cao miễn phí để sử dụng 3G hay 4G Mobifone 1 cách thuận tiện nhất, khi sử dụng hết data ưu đãi sẽ hạ băng thông 128/64 Kbs và không tính phí phát sinh.
– Ưu đãi ngoài gói:
+ Trong chu kỳ đầu tiên thuê bao sẽ được miễn phí 30 ngày sử dụng Facebook với gói FB30 và miễn phí 7 ngày gói cước Video data: xem Youtube và FPT Play trong 7 ngày đầu tiên kích hoạt.
+ Trong thời hạn 365 ngày sau khi kích hoạt , tặng 50% giá trị thẻ nạp cho bất kỳ lần nạp thẻ nào và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Thông tin đăng ký gói 8x9x Mobifone trả trước:

Tên gói cước : Gói trả trước 8x9x.
Chu kỳ sử dung: 30 ngày
Cước phí đăng ký : 138,000đ
Đối tượng đăng ký : Thuê bao Mobifone đầu số 089 hòa mạng trả trước từ ngày 6/3/2016.
Phạm vi triển khai :Toàn quốc.
Sở hữu số điện thoại đầu số đẹp 089 sẽ mang đến cho bạn may mắn và tài lộc, Mobifone còn nhân đối niềm vui cho bạn với những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước 8x9x Mobifone khi tham gia hòa mạng trả trước. 
Qúa hấp dẫn phải không? Nếu ưu đãi data 3G của gói 8x9x không đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy đăng ký thêm một gói cước 3G mobifone khác để đảm bảo nhu cầu sử dụng nhé. Đăng ký dịch với cú pháp tin nhắn DKV tên_gói_cước gửi 9084.
Chúc các bạn thành công và may mắn khi đồng hành cùng gói cước trả trước 8x9x của Mobifone

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?