Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói Cua Càng Xanh Vinaphone

Ngay khi gói cước Cua Càng Xanh Vinaphone được triển khai đã giúp không ít thuê bao khách hàng tại thỉ Cà Mau tiết kiệm được không ít cước phí liên lạc và truy cập Internet mỗi tháng. Theo đó, đăng ký thành công gói cước Cua càng xanh Vinaphone, thuê bao sẽ nhận về cho mình 03 ưu đãi vô cùng thiết thực bao gồm: 1.500 phút gọi nội mạng, 250 sms nội mạng cùng 1.2GB dung lượng tốc độ cao trọn gói.
Với mức phí đăng ký chỉ vỏn vẹn 69.000đ/tháng, gói cước Cua càng xanh sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho mọi khách hàng để có những phút giây liên lạc thoải mái cùng trải nghiệm mạng trọn vẹn.

Hướng dẫn đăng ký gói cước Cua càng xanh Vinaphone

Đăng ký gói cước Cua càng xanh mạng Vinaphone nhận ưu đãi khủng
Ưu đãi tích hợp 3 trong 1 cùng gói Cua càng xanh Vinaphone.
Nếu bạn là khách hàng thuộc đối tượng và nằm trong khu vực được hưởng khuyến mãi, hãy tận dụng ngay tốt nhất ưu đãi của gói cước 3G Vinaphone này mang lại để thả ga liên lạc và truy cập internet trên di động hàng tháng nhé. Để đăng ký tham gia gói cước này, thuê bao vui lòng thực hiện cú pháp:
Soạn tin nhắn: CCX gửi 900.
Thực hiện đăng ký thành công gói cước Cua càng xanh Vinaphone, với chỉ 69.000đ/chu kỳ, khách hàng sẽ nhận về cho mình toàn bộ những ưu đãi sau:
  • Ưu đãi thoại: Miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
  • Ưu đãi nhắn tin: Miễn phí 250 sms nội mạng.
  • Ưu đãi data 3G: Có ngay 1.2GB dung lượng tốc độ cao vào tài khoản data.

Thông tin chi tiết gói ưu đãi Cua càng xanh mạng Vinaphone

  • Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 15/09/2016 và chưa có thời gian kết thúc.
  • Phạm vi áp dụng: Gói cước được mở cho các khách hàng tại Cà Mau.
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động có tổng cước tiêu dùng trong tháng gần nhất <50.000đ, đồng thời nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia từ tổng đài. Lưu ý, gói cước CCX Vinaphone không áp dụng cho các khách hàng là thuê bao Ezcom.
Những cân nhắn cần nhớ dành cho khách hàng khi sử dụng gói Cua Càng Xanh:
Nếu đang ở Cà Mau, để tra thông tin hưởng đăng ký gói Cua càng xanh cho thuê bao của mình, thuê bao vui lòng kiểm tra tin nhắn từ tổng đài Vinaphone hoặc soạn: CTKM gửi 900. Sau khi đăng ký thành công, thuê bao lưu ý khởi động lại thiết bị rồi hãy sử dụng để cước tiêu dùng được trừ vào tài nguyên gói.
Gói cước có tình năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nên khách hàng chỉ cần đảm bảo tài khoản đủ điều kiện để duy trì sử dụng cho những chu kỳ kế tiếp. Trường hợp không còn nhu cầu, thuê bao nên tiến hành hủy gói để bảo toàn tài khoản, cú pháp hủy như sau: HUY CCX gửi 900.
Chúc quý khách hàng may mắn lọt vào danh sách hưởng gói và có một ngày nhiều niềm vui. Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ tổng đài dịch vụ qua số máy 9191 để được hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?